Xe có hai bánh song song: Chiếc xe có hình thù kỳ lạ trên được một thanh niên người Canada có tên là Ben Gulak chế tạo. Giải pháp của anh là một chiếc xe máy điện tự cân bằng với hai bánh xe được đặt song song nhau. Xe tích hợp một con quay hồi chuyển để người có thể dễ dàng nghiêng về phía trước để tăng tốc.
Nếu muốn rẽ hướng, người điều khiển chỉ cần nâng bánh xe bên trái và bên phải để bắt đầu rẽ.
Peraves MonoTracer MTE-150: Chiếc xe có ngoại hình trông như đến từ tương lai này xe điện, với nguồn pin là 1.200 lb. Xe công suất 200 mã lực, đạt vận tốc 100km/h chỉ trong vòng 4 giây và đạt tốc độ tối đa gần 250km/h.
Nhìn thoáng qua nó như một chiếc xe hơi mini dành cho 2 người nhưng thực chất nó chỉ là một chiếc xe gắn máy. Mức giá cơ bản cho chiếc xe điện này là khoảng 100.000 USD (2,3 tỷ đồng).
Boxx: Chiếc xe kỳ dị này được sản xuất dành riêng cho việc chở theo hàng hóa và thuận tiện hơn khi di chuyển ở những nơi giao thông đông đúc. Tuy vậy, chẳng có ai muốn sở hữu một chiếc xe như vậy, bởi nếu người lái rẽ hướng đột ngột khi di chuyển có thể dẫn đến tai nạn.
Rokon Trail-Breaker: Tương tự như xe tay ga Boxx, nhưng Rokon Trail-Breaker lại cực kỳ hữu dụng và là một phương tiện chuyên chở cực tốt. Theo đó, dòng xe đa địa hình này sở hữu khả năng vận hành vô cùng ấn tượng khi có thể kéo theo gần 1 tấn hàng hóa không có vấn đề gì. Chưa kể, xe có thể chinh phục các ngọn đồi với độ dốc 60% và lực kéo tới 2.000 lbs.
Mẫu xe kỳ lạ này được phát minh bởi Georges Roy. Ông là một trong những nhà thiết kế đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo, đồng thời cũng là người ứng dụng máy ép kim loại để chế tạo bình xăng hay khung thân. Thiết kế xe đơn khối thường thấy trên siêu xe ngày nay cũng có một phần lấy ý tưởng của Roy khi đó.
Vespa 150 TAP:Vespa 150 TAP được sản xuất năm 1965, là một chiếc xe của hãng Vespa được chế tạo cho lính nhảy dù Pháp lúc bấy giờ. Điểm nhấn của chiếc xe là một khẩu pháo chống giáp hạng nhẹ do Mỹ sản xuất.
Chiếc xe trên có thể chở theo 2 người với tính cơ động trong chiến đấu khá cao. Theo đó, người lái có thể dùng nó làm phương tiện di chuyển hoặc chiến đấu.
Roadog là một chiếc xe máy được chế tạo bởi kỹ sư có niềm đam mê rất lớn với xe máy là Wild Bill Gelbke. Trong khoảng thời gian từ 1962 đến 1965, tổng cộng có hai chiếc được làm ra. Gelbe tự chế tạo chiếc xe trên bằng cách sử dụng ống 4130 chrome-molypden để hàn nối khung xe và gắn kèm động cơ 4 xi-lanh của Chevrolet 153, với trọng lượng nặng tới 1.490 kg.