Nhiều người dùng MobiFone cho biết họ bị sóng mạng chập chờn, sau đó mất sóng từ 16h, đến 19h vẫn chưa có sóng lại - Ảnh: Đ.T.
Đến khoảng 17h, hiện tượng "mất sóng hoàn toàn", "no service" xuất hiện trên rất nhiều thuê bao điện thoại tại TP.HCM.
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, khu vực TP.HCM đang "chập chờn" sóng trên phạm vi diện rộng. Nhiều người dùng không thể nhắn tin, gọi điện, thậm chí cả nhận cuộc gọi.
Đến thời điểm hiện tại, nhiều thuê bao MobiFone cho biết sóng mạng đã có lại và việc liên lạc đã trở lại bình thường. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người dùng nói chưa có mạng trở lại.
Lúc 19h02, một thuê bao MobiFone vẫn chưa có sóng trở lại - Ảnh: M.A.
Trao đổi với Tuổi Trẻ tối 4-1, đại diện MobiFone cho biết hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ.
Hiện tại MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời đại diện MobiFone cũng gửi lời "xin lỗi" đến người dùng vì sự cố đã xảy ra.