Màn chào sân SHUYI Grass Jelly: Thương hiệu trà toàn cầu đình đám tạo nên làn sóng tại Việt Nam

Ánh Dương |

Doanh thu đầy ấn tượng với hơn 200 triệu ly Trà Sữa Thạch Thảo Mộc được bán ra mỗi năm? Đâu là lý do SHUYI Grass Jelly & Tea được giới trẻ khắp thế giới yêu thích? Câu trả lời chính là ''thương hiệu vì sức khoẻ''

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các sản phẩm của SHUYI đã khuấy động làn sóng lớn toàn Trung Quốc và phá đảo thị trường với hơn 200 triệu ly được bán ra mỗi năm.

Thương hiệu trà sữa toàn cu gây bão ti Vit Nam

Tháng 12/2023, SHUYI chính thức mang theo làn gió mới gia nhập vào Việt Nam với 3 cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Đây chính là bước chuyển lớn với thị trường giải khát trong nước khi top "Kỳ phùng chiến thủ" nổi tiếng lẫy lừng trên thế giới góp mặt. Với thế mạnh thương hiệu chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại và chiến lược kinh doanh bài bản, SHUYI sẽ như "hổ mọc thêm cánh" và hứa hẹn sẽ là chuỗi "kỳ lân" chiếm lĩnh ngành FnB Việt Nam trong thời gian tới.

Màn chào sân SHUYI Grass Jelly: Thương hiệu trà toàn cầu đình đám tạo nên làn sóng tại Việt Nam- Ảnh 1.

SHUYI Việt Nam đã khởi động chuỗi hành trình mới của mình bằng một sự kiện Pop-up đặc biệt diễn ra xuyên suốt 4 ngày (22/12 -> 25/12) tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là địa danh văn hóa mang tính biểu tượng, giao thoa giữa nét truyền thống lịch sử với hơi thở hiện đại từ sự góp mặt của thế hệ trẻ. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân ở mọi lứa tuổi, từ trong và ngoài nước đến trải nghiệm các trò chơi giải trí vui nhộn, chụp hình Giáng sinh cùng bạn "Thỏ Cindy" tinh nghịch và nhận được vô số các phần quà hấp dẫn.

Màn chào sân SHUYI Grass Jelly: Thương hiệu trà toàn cầu đình đám tạo nên làn sóng tại Việt Nam- Ảnh 2.

Linh vật Thỏ Cindy với tính cách vui vẻ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng đã chiếm trọn cảm tình của người dùng, đặc biệt là giới trẻ Gen Z. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết "Thỏ Ngọc làm thuốc" trong thần thoại Trung Quốc, kết hợp với nét đặc trưng của nguồn nguyên liệu đã tạo nên ý nghĩa biểu tượng thương hiệu "Trà do Thỏ tiên làm".

Rm r "Thch Tho Mc" - khi đu khát vng chinh phc c thế gii

"Ghi điểm" mạnh mẽ với khẩu hiệu "Nửa ly là topping", SHUYI lấp đầy ly trà sữa bằng đa dạng lựa chọn món ăn kèm từ các loại hạt bổ dưỡng, thạch sương sáo hỗ trợ làm mát cơ thể và 20+ trái cây tươi tốt cho sức khoẻ. Từng giọt trà được chế biến gửi đến tay Khách hàng đều là tinh hoa của quá trình nghiên cứu R&D tỉ mỉ, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng giúp tạo ra một hương vị thơm ngon đến ấn tượng ngay từ ngụm đầu tiên thưởng thức.

Dòng sản phẩm "SHUYI Grass Jelly" – Thạch cỏ Thảo mộc đặc trưng sản xuất bằng phương pháp dược liệu Mesona, được chiết xuất nguyên chất từ thiên nhiên sẽ mang đến công dụng làm đẹp, làm mát cơ thể và giải tỏa cơn khát ngay tức thì nhờ tính giải nhiệt có trong thành phần các nguyên liệu.

Mỗi ly trà gửi đến tay Khách hàng đều mở ra một thế giới trải nghiệm mới, là sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm từ trái cây tươi và đậm vị trà nguyên bản 100%. Tạo cảm giác thư thái như đang ngồi giữa thảo nguyên xanh lộng gió.

Sn phm bán chy nht trong 16 năm vi menu hp dn t 40+ loi đ ung

Tập trung chủ yếu vào tệp khách hàng trẻ, SHUYI không ngừng cải tiến thực đơn với vô số lựa chọn đa dạng từ các loại trà sữa, sữa chua đến trà trái cây. Với nguồn nguyên liệu thô chuẩn chứng nhận Halal và trái cây tươi được thu hoạch trực tiếp từ gốc sẽ đảm bảo tuyệt đối hương vị và chất lượng của sản phẩm.

Khát vọng trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành chè được minh chứng bằng các sản phẩm đồ uống hấp dẫn. Dẫn đầu là dòng SHUYI Grass Jelly - best seller, nổi rầm rộ trong giới trẻ với danh xưng "vua topping". Đây là lựa chọn thoả mãn mọi cảm xúc của Fan "nghiện" sự dẻo dai, giòn giòn, mềm mịn, thơm ngon của các kiểu topping vì có nhiều loại: Thạch trái cây, pudding trứng, sương sáo, các loại đậu, và trân châu dẻo.

"Hoa trà núi cam" chua chua, ngòn ngọt thơm lừng hương vị cam tự nhiên và đậm vị trà nguyên chất, đảm bảo sẽ khơi dậy cảm giác hứng khởi và nạp năng lượng cho một ngày tươi mới tràn đầy sức sống.

Màn chào sân SHUYI Grass Jelly: Thương hiệu trà toàn cầu đình đám tạo nên làn sóng tại Việt Nam- Ảnh 3.

"Sinh tố sữa chua bơ" sánh ngậy, bùi bùi tan trong miệng tạo cảm giác ngọt dịu rất riêng, vừa được uống ngon, vừa có công dụng làm đẹp bổ sung Vitamin có lợi cho sức khỏe, tăng cường năng lượng và đề kháng cho cơ thể

Phát trin "xanh" trên mt đi dương "đ"

Ra mắt cửa hàng đầu tiên vào 2007, đến thời điểm hiện tại SHUYI đã mở rộng quy mô hơn 7.000 cửa hàng trải dài khắp toàn cầu. Bất kể thị trường kinh doanh trà sữa đang có dấu hiệu thoái trào với hàng trăm thương hiệu khác nhau, SHUYI vẫn giữ vững phong độ tập trung phát triển dòng sản phẩm "Trà sữa tốt cho sức khỏe". Giữa một "đại dương đỏ" đã lấp đầy đối thủ mạnh và cạnh tranh gay gắt, SHUYI lại là viên ngọc quý "phát triển xanh" chinh phục trái tim giới trẻ bằng sự chất lượng.

SHUYI Grass Jelly ra đời với sứ mệnh khơi dậy đam mê các tín đồ trà sữa bằng những lựa chọn sản phẩm chất lượng và bổ dưỡng cho sức khỏe hơn.

SHUYI - Thương hiu nhưng quyn đy tim năng ti Vit Nam

Hệ thống SHUYI Việt Nam chính thức kí hợp đồng được phép uỷ quyền kinh doanh tại Việt Nam với 3 cửa hàng đầu tiên (Vincom Center, AEON MALL và SC Vivo City).

Để giữ trọn hồn sắc của thương hiệu mẹ, SHUYI Việt Nam đảm bảo giữ nguyên công thức chuẩn và quy trình pha chế để cho ra hương vị nguyên bản, mong muốn mang đến Khách hàng Việt những ly trà tươi ngon hơn, được pha chế trực tiếp ngay tại quầy.

 

Màn chào sân SHUYI Grass Jelly: Thương hiệu trà toàn cầu đình đám tạo nên làn sóng tại Việt Nam- Ảnh 4.

Đến ngay cửa hàng SHUYI gần nhất để cảm nhận sự bùng nổ vị giác lan tỏa trong miệng, vì từng giọt trà đều là một trải nghiệm thưởng thức không giới hạn!

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại