Longform: Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối

Văn Thắng - Phạm Dung |

Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.

Việc Con Cưng “âm thầm” gỡ thông báo treo thưởng 1 tỷ cho khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng trên website lại một lần nữa khiến cho doanh nghiệp này rơi vào khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng.

Longform: Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 1.
Longform: Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 2.
Longform: Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 3.
Longform: Xử lí khủng hoảng truyền thông kiểu Con Cưng: Loay hoay và bối rối - Ảnh 4.

   
            

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
ĐANG HOT

TIN NỔI BẬT SOHA

Từ dự án chưa từng thấy ở ĐNÁ: Một cái tên vụt sáng, đưa Việt Nam tới thỏa thuận "lần đầu tiên đạt được"

Từ dự án chưa từng thấy ở ĐNÁ: Một cái tên vụt sáng, đưa Việt Nam tới thỏa thuận "lần đầu tiên đạt được"

17/03/2025 07:00

Hơn 3.000 kỹ sư và công nhân Việt Nam đã làm việc ngày đêm để hoàn thành dự án chưa từng thấy ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại

Top