Lộ diện "anh hai" của Gương mặt truyền hình 2017

Sơn Tuyền |

Đêm chung kết Gương mặt truyền hình 2017 khép lại với vị trí quán quân thuộc về Kim Thảo. Một nhân vật được các thí sinh của cuộc thi quan tâm và nhắc đến khá nhiều với cách gọi trìu mến "anh hai".

Tối 10/06, đêm Gala chung kết Gương mặt truyền hình - Chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm, đào tạo MC đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra với rất nhiều màn trình diễn độc đáo và sự xuất hiện, chia sẻ đầy cảm xúc của các khách mời.

Lộ diện anh hai của Gương mặt truyền hình 2017 - Ảnh 1.

Sự trở lại của Top 12 thí sinh trong đêm chung kết với màn trình diễn thể hiện rõ tinh thần đồng đội của cuộc thi

Trải qua với 6 tháng được đào tạo, rèn luyện và tranh tài quyết liệt qua các kỹ năng về thể hiện giọng nói, biên tập chương trình, dẫn dắt tại hiện trường... chương trình đã chính thức khép lại khi tìm ra quán quân mùa đầu tiên là Kim Thảo đến từ Team của huấn luyện viên Việt Anh. Giải thưởng quán quân lên đến 200 triệu đồng.

Lộ diện anh hai của Gương mặt truyền hình 2017 - Ảnh 2.

Giây phút đăng quang quán quân Gương mặt Truyền hình 2017 của Kim Thảo

Gương mặt truyền hình là chương trình truyền hình thực tế mùa đầu tiên nhằm tìm kiếm, phát hiện, đào tạo MC truyền hình với phiên bản thuần Việt. 

Cuộc thi là cơ hội cho các thí sinh ở mọi lứa tuổi được cọ xát, giao lưu và thể hiện khả năng của mình, cũng như đào tạo giọng nói, trang bị kỹ năng viết kịch bản, xây dựng phong cách, kinh nghiệm làm việc nhóm, là nền tảng cho việc tìm ra những MC tài năng trong tương lai gần.

Lộ diện anh hai của Gương mặt truyền hình 2017 - Ảnh 3.

Người được nhắc đến "anh hai" chính là anh Phạm Văn Tam, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo - nhà tài trợ độc quyền của chương trình

Có mặt tại đêm chung kết, anh Phạm Văn Tam, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo - nhà tài trợ độc quyền Gương mặt truyền hình, xuất hiện lịch lãm trong bộ vest xanh ở hàng ghế khách mời. 

Theo như anh Tam chia sẻ, Gương mặt truyền hình là chương trình đầu tiên Asanzo tài trợ và đối với anh việc tài trợ này đều nằm trong định hướng "khuyến tài" của Tập đoàn Asanzo cũng như mong muốn của cá nhân anh trong việc phát triển, bồi dưỡng nhân tài trên nhiều lĩnh vực.

Anh Tam còn được nhắc đến như "anh hai" của các thí sinh bởi vì không chỉ là một nhà tài trợ, anh còn trực tiếp dành thời gian hỗ trợ và chia sẻ cùng các thí sinh rất nhiều trong quá trình tham gia cuộc thi.

Lộ diện anh hai của Gương mặt truyền hình 2017 - Ảnh 4.

Anh Phạm Văn Tam chia sẻ mong muốn được đồng hành cùng với chương trình trong những năm tới

Có mặt trên thị trường chỉ mới hơn 3 năm trở lại đây, nhưng cái tên Asanzo đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam, đặt biệt là dòng sản phẩm TV. 

Đây cũng là một trong những lý do Asanzo quyết định tài trợ cho Gương mặt truyền hình nhằm tìm ra gương mặt MC tài năng, có thanh, có sắc, nói có "nội dung", chiều lòng khán giả truyền hình trên cả nước. Điều này tương đồng với mong muốn của Tập đoàn Asanzo nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng, thân thiện với người tiêu dùng mọi miền.

Hay, đầy bất ngờ, xúc cảm, Gương mặt truyền hình còn thành công trong việc thu hút sự quan tâm của mọi người thông qua tổ chức các Minigame trao giải hàng tuần trên fanpage. Một chiếc TV Asanzo 32 inch từ nhà tài trợ Asanzo Việt Nam sẽ được trao cho vị khán giả giành chiến thắng vào mỗi cuối tuần.

Lộ diện anh hai của Gương mặt truyền hình 2017 - Ảnh 5.

"Anh hai" trao giải cho các bạn trúng thưởng

Việc tài trợ giúp khẳng định Gương mặt truyền hình không chỉ là một sân chơi, cơ hội để những tài năng MC được rèn luyện và tỏa sáng mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá trị.

Asanzo có thế mạnh ở các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, giá cả lại phù hợp với túi tiền người dân. Có thể nói, Asanzo là đại diện của "hàng hiệu bình dân".

Lộ diện anh hai của Gương mặt truyền hình 2017 - Ảnh 6.

Là một thương hiệu Việt, Asanzo chú trọng hỗ trợ phát triển những giá trị văn hóa-xã hội Việt Nam. Anh Tam cũng cho hay, nhận thấy lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình ở Việt Nam có rất nhiều tiềm năng nhưng chưa thực sự phát triển, Asanzo cũng đang có ý định và kế hoạch cho việc "lấn sân" sang lĩnh vực này.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại