Theo phản ánh của khách hàng Võ Quốc Khánh (trú tại Bình Dương), thấy trên Lazada.vn tung quảng cáo khuyến mãi mua máy giặt được giảm giá và tặng nồi cơm điện Elmich trị giá 890.000 đồng, ngày 9/5/2018, khách hàng này đã đặt mua một chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 7.2 kg (mã đơn hàng 201598220083586).
Hệ thống của Lazada đã xác nhận đặt hàng thành công, tuy nhiên vài ngày sau đó, đến khi nhận hàng thì khách hàng bực tức vì không thấy có quà tặng kèm như Lazada.vn đã hứa.
"Tôi đã tranh luận quyết liệt với rất nhiều tư vấn viên của Lazada, tuy nhiên tất cả đều chung một trả lời là đang xem xét giải quyết. Họ cứ hẹn đi hẹn lại theo kiểu cù nhầy, kéo dài trong nhiều ngày như muốn chờ cho khách hàng nản chí rồi bỏ qua", khách hàng Võ Quốc Khánh bức xúc.
Khách hàng này cũng khẳng định nếu Lazada không thực hiện trả khuyến mãi thì đây là trò lừa đảo khách hàng của Lazada, tạo ra khuyến mãi ảo để thu hút khách hàng sau đó tìm mọi cách để không thực hiện.
Qua trao đổi với ICTnews, phía Lazada Việt Nam cho hay đã nắm bắt được sự việc và đang cho kiểm tra lại giao dịch của khách hàng Võ Quốc Khánh.