Trong chương trình này, 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc thực hiện ưu đãi, giảm giá lên đến 50% đối với hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, đồ dùng nhà bếp, hàng gia dụng... của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Trên tay mỗi người đều có các tờ rơi quảng cáo sản phẩm.
Sự kiện cũng thu hút không ít người đi đường vào giờ cao điểm buổi sáng.
Khách hàng tràn vào trung tâm sau khi ban tổ chức thông báo bắt đầu chương trình ưu đãi.
Đây là năm thứ 10 liên tiếp chương trình “Big Bang- Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” được tổ chức tại hệ thống Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim và thường diễn ra vào mỗi cuối năm, với sự tài trợ của các thương hiệu lớn như: Samsung, Sony, MasterCard... Đặc biệt, năm nay, chương trình khai trương đúng vào Ngày mua sắm trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, càng làm cho không khí mua sắm hết sức nhộn nhịp.
Một phụ nữ ôm con đến trung tâm để mua hàng giảm giá.
Ngày mua sắm trực tuyến 2014 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức. Theo thống kê của ban tổ chức, tính tới thời điểm diễn ra ngày mua sắm trực tuyến (0 giờ ngày 5/12), đã có tổng cộng gần 950 doanh nghiệp đăng ký bán hàng khuyến mãi, với gần 15 ngành hàng từ bảo hiểm, đồ điện tử, đồ gia dụng, vé máy bay, du lịch... và hơn 3.000 sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.
Nhiều người chọn mua tivi, máy giặt do có mức giảm giá khá lớn.
Quầy thanh toán luôn trong tình trạng quá tải. Ghi nhận tại trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM, cả ngàn người đã xếp hàng từ sáng sớm để chờ đến giờ mở cửa.
Đông đảo khách hàng đến trung tâm để được nhận quà tri ân từ Nguyễn Kim.