Sáng ngày 25/9, chị Huỳnh Cẩm Loan phản ánh về việc trễ chuyến bay từ TP.HCM đến Buôn Mê Thuột của hãng Vietjet lúc 15h20 ngày 24/09/2014.
Theo thông báo của hãng trên vé, khoảng 13h45 chị Cẩm Loan có mặt tại sân bay để làm mọi thủ tục bay. Thủ tục hoàn tất chị được qua cổng an ninh vào lúc 15h cùng ngày và có dán tem an ninh trên vé.
Trong lúc chờ gọi lên máy bay, chị Loan đi vệ sinh khoảng 10 phút. Lúc 15h10 chị Loan trở ra phòng chờ thì mọi người đã lên máy bay. Chị Loan hỏi nhân viên thì được hướng dẫn ra phòng tiếp nhận vé để được lên máy bay.
Tại đây, nhân viên không hướng dẫn giúp chị ra máy bay để bay lúc 15h20 mà cứ nói chị đi trễ chuyến bay 10 phút và yêu cầu chị đổi chuyến sang ngày hôm sau bay, đóng phí 388 ngàn đồng. Lúc này nhân viên nhanh tay xé tem an ninh dán trên vé thông báo bay và ghi bút đỏ là chị tới quầy làm thủ tục lúc 15h10.
Thắc mắc, cự cãi qua lại thì máy bay đã cất cánh lúc 15h20 và chị không thể đi đúng lịch trình được.
"Giá như lúc đi vệ sinh ra, nhân viên tích cực đưa tui ra máy bay là vẫn kịp vì lúc đó mới 15h10 phút"- chị Loan nói.
"Tôi nghĩ nhân viên cố tình làm trễ giờ bay của khách hàng, vì chuyến đi này có ít nhất 4 người bị như tôi trong lúc chờ lên máy bay. Khi thấy hành khách đi vệ sinh không phát loa thông báo yêu cầu ra cổng để lên máy bay. Tôi thấy các hãng khác có phát loa liên tục để hành khách theo dõi", chị Loan bức xúc.
Chị Huỳnh Cẩm Loan bức xúc trình bày với phóng viên báo Gia đình Việt Nam tại tòa soạn
Phóng viên đã liên lạc với bộ phận giải quyết khiếu nại khách hàng của Vietjet Air về sự việc của chị Loan.
Bà Hà Mai Anh, cán bộ xử lý khiếu nại của khách hàng Vietjet Air, cho biết sẽ phản hồi cho khách hàng Huỳnh Cẩm Loan và báo chí trong chiều ngày 25/9.