King Coffee xác lập thị trường riêng tại Tp. Hồ Chí Minh

Mỹ Phương |

Ngày 5/8, Trung Nguyên International đã chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về Tp. Hồ Chí Minh, tại số 1 Đồng Nai, P.15, Quận 10.

Việc tham gia vào chuỗi giá trị ngành cà phê cho thấy rõ lộ trình tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Tại đây, King Coffee còn có khu vực bán lẻ để mở rộng việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hoà tan.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Giám đốc điều hành của Trung Nguyên International cho biết, khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn.

Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu.

King Coffee xác lập thị trường riêng tại Tp. Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Khách hàng tại King Coffee Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn trong cả nước. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee có kế hoạch phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng; trong đó, có 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp.

King Coffee xác lập thị trường riêng tại Tp. Hồ Chí Minh - Ảnh 2.

Cửa hàng King Coffee tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại