Theo thông báo trên fanpage của King Coffee cũng như fanpage của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ngày 5/12 vừa qua, thương hiệu cà phê của Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại khu thương mại Gangnam-gu, thủ đổ Seoul, Hàn Quốc.
Ngoài cà phê tươi, King Coffee còn phục vụ bánh ngọt và quầy bán lẻ để phân phối các sản phẩm khác đến tay khách hàng. Không gian được miêu tả là khép kín nhưng ấm cúng, với mong muốn mọi người thực sự thoải mái và dành nhiều thời gian tận hưởng cà phê ngon mỗi ngày.
Theo thông tin trên báo chí Hàn Quốc, nửa đầu 2020, King Coffee sẽ dự định mở cửa hàng cà phê thứ hai tại đây.
Ảnh: Fanpage King Coffee.
Tuy có thị trường khá rộng lớn tại nước ngoài, song Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo lựa chọn để đầu tư , xây dựng chuỗi quán King Coffee.
Trước đó, thương hiệu cà phê đóng gói King Coffee đã xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 11/2016, đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi thông qua một loạt hệ thống bán lẻ như E-mart, Lotte mart, Kim's Club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, 11st, G-market, SSG...
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng cho biết lợi thế cạnh tranh lớn nhất của King Coffee là chất lượng. Doanh nghiệp cũng đang nỗ lực đẩy mạnh phân phối rộng khắp thị trường này. Mục tiêu trong dài hạn là đưa tổng số quán cà phê King Coffee tại xứ sở kim chi lên 1.000 quán.
Ngoài Hàn Quốc, thương hiệu cà phê Việt do bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đặc biệt là các thị trường cà phê lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Australia, Nga, Dubai…
King Coffee cũng lập các văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Singapore để điều hành mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu. Từ cộng đồng người Việt ở hải ngoại, đến nay khách hàng của King Coffee là người tiêu dùng bản xứ với thị trường rộng lớn.
Ở trong nước, từ tháng 7/2018, King Coffee chính thức bước vào thị trường chuỗi quán, với quán King Coffee đầu tiên tại Gia Lai, tiếp sau đó là tại TP.HCM, Hội An... Đến thời điểm tháng 10 năm nay, thông tin từ King Coffee cho biết, chuỗi quán trong nước đã đạt đến con số 34, trong kế hoạch đầu tư, xây dựng 1.000 quán trong cả nước.