KIDO

Kido đã buông tay khỏi “đất vàng” Lê Duẩn?

Kido đã buông tay khỏi “đất vàng” Lê Duẩn?

Kinh doanh 2024-03-08T20:55:00

Việc trích lập dự phòng gần 70% giá trị khoản đầu tư vào dự án đã kéo dài hơn một thập kỷ cho thấy Kido không còn kỳ vọng nhiều vào việc triển khai dự án.

Nhà sáng lập Thọ Phát lần đầu tiết lộ lý do bán công ty cho KIDO: Hai con không thích thừa kế và tôi muốn nghỉ hưu

Nhà sáng lập Thọ Phát lần đầu tiết lộ lý do bán công ty cho KIDO: Hai con không thích thừa kế và tôi muốn nghỉ hưu

Kinh doanh 2023-10-11T12:15:00

Với việc bán 68% cổ phần Thọ Phát cho KIDO, ông Vũ Phước Thọ đã không còn là ông chủ của bánh bao Thọ Phát nữa. Lý do khiến ông quyết định gửi gắm Thọ Phát cho KIDO là bởi 2 người con của ông không thích kế nghiệp, hơn nữa ông cũng đã hơn 60 tuổi và muốn ‘rửa tay gác kiếm’. Ngoài ra, ông rất nể phục đồng sự Trần Lệ Nguyên.

Bán 10 đồng lãi 5 đồng, vì đâu Kido âm thầm "xẻ thịt" và bán hơn nửa vốn góp tại mảng kem?

Bán 10 đồng lãi 5 đồng, vì đâu Kido âm thầm "xẻ thịt" và bán hơn nửa vốn góp tại mảng kem?

Kinh doanh 2023-09-04T20:24:00

Cứ 10 đồng doanh thu dầu ăn, Kido cầm về chưa tới 2 đồng lãi gộp; còn với mảng kem, thu về 10 đồng thì Kido đã kiếm lãi tới 5-6 đồng.

“Cháy hàng” và lãi 60 tỷ từ bán bánh trung thu trong năm 2022, KIDO “chơi lớn” tăng 50% lên 450 tấn

“Cháy hàng” và lãi 60 tỷ từ bán bánh trung thu trong năm 2022, KIDO “chơi lớn” tăng 50% lên 450 tấn

Kinh doanh 2023-08-07T10:00:00

KDC cũnh dự báo trong quý 3/2023, phát triển doanh nghiệp có xu hướng tích cực hơn, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tuyển dụng thêm nhân sự để hỗ trợ cho mục tiêu phát triển.

Hé lộ số tiền đại gia Kido phải bỏ ra để mua lại "ông trùm bánh bao" Thọ Phát

Hé lộ số tiền đại gia Kido phải bỏ ra để mua lại "ông trùm bánh bao" Thọ Phát

Kinh doanh 2023-08-01T08:33:00

Nếu năm ngoái Masan tiến công vào thị trường F&B với thương vụ mua lại Phúc Long gây chú ý thì năm nay, Kido cũng nuôi tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam bằng việc mua lại bánh bao Thọ Phát. Giá trị giao dịch của thương vụ đã hé lộ một phần khi báo cáo tài chính quý II/ được công bố.

Chủ tịch PNJ cùng CEO KIDO chia sẻ những câu chuyện tâm huyết về hành trình xây dựng thương hiệu “di sản”

Chủ tịch PNJ cùng CEO KIDO chia sẻ những câu chuyện tâm huyết về hành trình xây dựng thương hiệu “di sản”

Kinh doanh 2022-12-30T15:36:56

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên là hai doanh nhân "cây đa cây đề" đã xuất hiện trong tập 2 chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk". Trong trang phục thể thao năng động, câu chuyện truyền cảm hứng dần được hé lộ, đó là áp lực của một doanh nghiệp khi nhìn thấy một đỉnh cao mới cần phải chinh phục, là kinh nghiệm "bắt trend" để đổi mới, là sự khác biệt trong quá trình lựa chọn thế hệ kế thừa.

Từng tham vọng mở 1.000 cửa hàng, niêm yết trên sàn chứng khoán, KIDO bất ngờ thoái vốn khỏi chuỗi Chuk Chuk chỉ sau 1,5 năm

Từng tham vọng mở 1.000 cửa hàng, niêm yết trên sàn chứng khoán, KIDO bất ngờ thoái vốn khỏi chuỗi Chuk Chuk chỉ sau 1,5 năm
Kinh doanh 2022-12-21T11:18:00

KIDO đặt mục tiêu có trên 50 cửa hàng Chuk Chuk vào cuối năm 2021 và bắt đầu nhượng quyền vào 2022. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi này mới chỉ có 47 chi nhánh trên toàn quốc.

Từng đặt mục tiêu số 1 trong ngành nước tươi, liên doanh của Kido và Vinamilk sắp giải thể sau 1 năm thành lập

Từng đặt mục tiêu số 1 trong ngành nước tươi, liên doanh của Kido và Vinamilk sắp giải thể sau 1 năm thành lập

Kinh doanh 2022-12-02T20:18:00

Vibev từng đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ đồng) sau 5 năm vận hành.

Bánh trung thu độc lạ hút khách ở TPHCM

Bánh trung thu độc lạ hút khách ở TPHCM

Kinh doanh 2022-09-01T11:07:00

Bên cạnh bánh trung thu truyền thống, thị trường TPHCM mùa Trung thu năm nay còn xuất hiện nhiều loại bánh trung thu mới, độc lạ được người tiêu dùng yêu thích.

Những kỳ vọng của KIDO khi quay lại ngành bánh Trung thu sau 6 năm vắng bóng

Những kỳ vọng của KIDO khi quay lại ngành bánh Trung thu sau 6 năm vắng bóng

Kinh doanh 2022-08-10T14:04:00

Tham gia trở lại ngành bánh kẹo, KIDO đã rất tâm huyết và kỳ vọng vào mùa Trung thu năm nay. "Mục tiêu của chúng tôi sẽ là vị trí số 1 của thị trường với chiến lược chú trọng vào chất lượng và khác biệt, đáp ứng nhu cầu ngày nay", CEO khẳng định.

KIDO liên thủ với Vinamilk làm sữa bắp và sữa đậu xanh: Giá dùng thử chỉ ngang “giá chợ” 10 ngàn/chai, tham vọng thu 2.000 tỷ đồng sau 5 năm

KIDO liên thủ với Vinamilk làm sữa bắp và sữa đậu xanh: Giá dùng thử chỉ ngang “giá chợ” 10 ngàn/chai, tham vọng thu 2.000 tỷ đồng sau 5 năm

Kinh doanh 2021-11-15T17:17:00

Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh: sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi với mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.

20 năm thăng trầm của "vua bánh kẹo" Kinh Đô: Vương miện đỏ về tay nước ngoài, cựu vương tìm lại hào quang cũ

20 năm thăng trầm của "vua bánh kẹo" Kinh Đô: Vương miện đỏ về tay nước ngoài, cựu vương tìm lại hào quang cũ

Kinh doanh 2020-12-11T19:42:00

Có một thời, nhắc tới bánh kẹo là nhắc tới Kinh Đô. Hình ảnh chiếc vương miện đỏ khi ấy đã trở thành một phần tuổi thơ của nhiều người Việt, đưa Kinh Đô vào nhóm thương hiệu mạnh Việt Nam trước khi chính thức về tay doanh nghiệp ngoại năm 2015.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại