Khách muốn hoàn tiền mua Note7, CellphoneS nói có, FPT Shop bảo không, Samsung đứng ngoài cổ động

Cuối cùng thì việc đổi trả Galaxy Note7 vẫn chưa thể thống nhất.

Như vậy là sáng nay, Samsung Vina đã ra thông cáo chính thức về chính sách đổi trả với những người dùng đã tin tưởng và đặt mua Samsung Galaxy Note7 đợt vừa rồi.

Phải chờ rất lâu mới được đổi máy

Cụ thể theo thông cáo, Samsung sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới trong thời gian từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Bây giờ mới là 9/9/2016. Do đó, người dùng Note7 bắt buộc phải chờ rất lâu nữa để có thể cầm trên tay chiếc Note7 bản mới đã được xử lý các lỗi gặp phải, có thể lên tới 3 tháng. Trong thời gian đó khách hàng sẽ dùng gì? Samsung cho biết, khách hàng có thể dùng tạm sản phẩm Galaxy A3 trong lúc chờ sản phẩm được đổi trả.

Khách muốn hoàn tiền mua Note7, CellphoneS nói có, FPT Shop bảo không, Samsung đứng ngoài cổ động - Ảnh 1.

Với một số khách hàng đã mua từ đợt đầu, quãng thời gian chờ quá dài khiến nhiều người tỏ ra chán nản và mong muốn được hoàn tiền. Thế nhưng chính sách này hoàn toàn không được nhắc tới trong thông cáo vừa đưa ra sáng nay.

Tùy đại lý

Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ với đại diện Samsung Việt Nam. Câu hỏi đặt ra là Samsung có chính sách hoàn tiền cho những người không đủ kiên nhẫn chờ đến ngày 1/10 hay không? Nếu có thì chính sách cụ thể này như thế nào?

Đại diện Samsung cho biết:

"Hiện tại, chính sách hoàn tiền được áp dụng khác nhau tại các nhà bán lẻ. Samsung hoàn toàn ủng hộ các nhà bán lẻ thực hiện chính sách này".

Như vậy, việc có hỗ trợ đổi trả sản phẩm với người tiêu dùng hay không thì còn phụ thuộc vào đơn vị bán lẻ mà người dùng tới mua hàng.

Khách muốn hoàn tiền mua Note7, CellphoneS nói có, FPT Shop bảo không, Samsung đứng ngoài cổ động - Ảnh 2.

Chúng tôi cũng đã tiến hành liên hệ với đại diện của 1 số bên bán lẻ tại Việt Nam về vấn đề đổi trả bảo hành:

FPT Shop: Hỗ trợ đổi sang dòng sản phẩm khác cùng giá trị, không hoàn tiền.

CellphoneS: Có hỗ trợ hoàn tiền, khách hàng chỉ cần mang máy và hóa đơn đến để nhận tiền về.

Thế Giới Di Động: Chưa liên lạc được.

Viễn Thông A: Hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác cùng giá trị, không hoàn tiền.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại