*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
hủy chuyến
Gần 700 chuyến bay bị chậm, hủy ở sân bay Tân Sơn Nhất
Thời sự - Xã hội 2024-02-04T14:34:00Chỉ trong 3 ngày qua, có hơn 650 chuyến bay bị chậm giờ bay, chiếm hơn 50% tổng số chuyến bay khai thác của các hãng hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hủy, hoãn cả trăm chuyến bay do bão Noru, hành khách cần lưu ý gì?
Kinh doanh 2022-09-27T11:53:30Do ảnh hưởng của siêu bão Noru, hàng loạt chuyến bay bị hủy, các chuyến bay khác sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền.
Cắt slot bay chưa chắc giảm chậm, hủy chuyến
Kinh doanh 2022-08-26T20:42:00Các hãng hàng không cho rằng để giải bài toán về chậm, hủy chuyến liên quan đến rất nhiều yếu tố, không chỉ là việc thu hồi slot không dùng tới của các hãng
Một sân bay của Việt Nam lọt top có tỷ lệ hủy chuyến thấp nhất thế giới
Kinh doanh 2022-08-23T15:20:00Sân bay Tân Sơn Nhất có tỷ lệ hủy chuyến thấp hơn 0,3% trong suốt mùa hè qua.
Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyến bay đúng giờ thấp nhất trong tháng 7
Kinh doanh 2022-08-06T10:10:00Bước sang giai đoạn khai thác cao điểm hè 2022, số lượng các chuyến bay khai thác của toàn ngành hàng không tăng vọt.
Vietnam Airlines thực hiện các giải pháp hạn chế tình trạng chậm chuyến bay
Kinh doanh 2022-07-11T08:16:00Vietnam Airlines đang xây dựng phương án rút ngắn thời gian ground time, tập trung thực hiện công tác kỹ thuật, bảo dưỡng tàu bay vào ban đêm… để hạn chế ảnh hưởng tình trạng chậm chuyến bay.
Chuyến bay 4 tiếng bỗng kéo dài 1 ngày, riêng 1 hãng hủy 900 chuyến chỉ trong 1 tháng: Ai rồi cũng phải "delay" nhưng hàng không toàn cầu chưa bao giờ khổ đến thế
Những nguyên nhân gây ra sự gián đoạn có sự liên hệ mật thiết với nhau. Các công ty trong ngành hàng không đã sa thải quá nhiều nhân sự trong thời kỳ đại dịch. Sau đó, họ vẫn chưa có sự chuẩn bị cho việc hành khách quay trở lại với số lượng lớn, dù nhiều chuyên gia đã dự báo rằng nhu cầu bị kìm hãm sẽ bùng nổ.
Nhóm Vietnam Airlines đứng đầu về lãng phí slot bay và huỷ chuyến
Kinh doanh 2021-04-26T21:00:00Tại sân bay Tân Sơn Nhất, cụ thể trong giai đoạn 28/3 - 11/4, tỷ lệ slot không sử dụng/slot xác nhận của Pacific Airlines (hãng bay trực thuộc Vietnam Airlines Group) cao nhất trong tất cả các hãng hàng không nội địa, lên tới 38,4%.
Cục Hàng không: Các hãng phải hoàn tiền vé chuyến bay bị hủy cho hành khách trong dịch Covid-19
Kinh doanh 2020-04-26T08:37:38Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu đối với những chuyến bay đã được mở bán không theo phép bay đã cấp, các hãng hàng không phải hoàn trả tiền vé cho hành khách mà không thu bất cứ khoản tiền nào.
Từ 25/3, người dùng Grab sẽ bị tính phí nếu hủy chuyến
Kinh doanh 2019-03-11T22:04:00Người dùng Grab sẽ bị tính phí 4 đô la Singapore nếu họ hủy chuyến sau khi đã tìm được tài xế hơn 5 phút. Grab cho biết sẽ áp dụng chính sách mới này từ ngày 25/3.
Lôi cả nồi thịt kho ra dọa sau khi hủy chuyến, hành khách khiến tài xế Grab ngán ngẩm
Nhịp sống mới 2018-12-28T13:56:41Đúng là đôi khi thật khó để chiều lòng những hành khách đặt xe khó tính.
Grab bất ngờ xóa thông tin thu 10.000 đồng phí hủy chuyến trên website
Kinh doanh 2018-06-01T21:04:00Thông tin về việc áp dụng chính sách trừ tiền khi khách hàng hủy chuyến bất ngờ "biến mất" trên website Grab. Trong khi đó, đại diện Grab Việt Nam cho ICTnews biết Grab cũng chưa có thông tin chính thức về vấn đề này.
Tâm điểm