Honda bất ngờ ra mắt Winner 150, cạnh tranh với Yamaha Exciter 150

Vậy là sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Honda cũng ra mắt một chiếc côn tay underbone 150 phân khối, cạnh tranh với Yamaha Exciter 150.

Mẫu xe côn tay Honda Winner 150 hoàn toàn mới được trang bị động cơ có công suất tối đa 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm, tương đương Yamaha Exciter 150.

Trong triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016, hãng Honda đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu xe côn tay hoàn toàn mới có tên Winner 150. Có thể thấy rõ, đây chính là mẫu xe côn tay mà Honda dùng để đấu lại với Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider 150 tại thị trường Việt Nam.
Trong triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016, hãng Honda đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu xe côn tay hoàn toàn mới có tên Winner 150. Có thể thấy rõ, đây chính là mẫu xe côn tay mà Honda dùng để đấu lại với Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider 150 tại thị trường Việt Nam.
Trên thực tế, tin đồn về việc Honda lắp ráp xe côn tay cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện từ hồi tháng 1/2016. Sau đó, hình ảnh rò rỉ của Honda Supra 150X tại Indonesia được lan truyền trên mạng xã hội càng khiến nhiều người tin vào những lời đồn thổi.
Trên thực tế, tin đồn về việc Honda lắp ráp xe côn tay cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện từ hồi tháng 1/2016. Sau đó, hình ảnh rò rỉ của Honda Supra 150X tại Indonesia được lan truyền trên mạng xã hội càng khiến nhiều người tin vào những lời đồn thổi.
Đúng như tin đồn, Honda Winner 150 đã trình làng với khối động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu điện tử, côn 6 số và dung tích 149,1 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 11,5 kW, tương đương 15,4 mã lực, tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.
Đúng như tin đồn, Honda Winner 150 đã trình làng với khối động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu điện tử, côn 6 số và dung tích 149,1 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 11,5 kW, tương đương 15,4 mã lực, tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.
Như vậy, Honda Winner 150 không hề thua kém về sức mạnh so với Yamaha Exciter 150. Hiện Yamaha Exciter 150 đang sử dụng động cơ có công suất tối đa 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Hai con số tương ứng của Suzuki Raider 150 tại Việt Nam là 15,7 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.
Như vậy, Honda Winner 150 không hề thua kém về sức mạnh so với Yamaha Exciter 150. Hiện Yamaha Exciter 150 đang sử dụng động cơ có công suất tối đa 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Hai con số tương ứng của Suzuki Raider 150 tại Việt Nam là 15,7 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.
Về thiết kế, Honda Winner 150 tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 được sơn hai màu đen mờ và đỏ cá tính. Trên xe có nhiều chi tiết được thiết kế kiểu sần carbon, mang đến vẻ thể thao và hầm hố cho xe. Tổng thể xe toát lên vẻ góc cạnh và cá tính, tương tự các đối thủ trong cùng phân khúc.
Về thiết kế, Honda Winner 150 tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 được sơn hai màu đen mờ và đỏ cá tính. Trên xe có nhiều chi tiết được thiết kế kiểu sần carbon, mang đến vẻ thể thao và hầm hố cho xe. Tổng thể xe toát lên vẻ góc cạnh và cá tính, tương tự các đối thủ trong cùng phân khúc.
Trên đầu xe có cụm đèn pha được chia thành 2 tầng.
Trên đầu xe có cụm đèn pha được chia thành 2 tầng.
Bên cạnh đó là cụm đồng hồ cũng được phối 2 màu đỏ-đen tông xuyệt tông với thân xe. Trong cụm đồng hồ có một màn hình kỹ thuật số nhỏ nằm bên góc phải.
Bên cạnh đó là cụm đồng hồ cũng được phối 2 màu đỏ-đen "tông xuyệt tông" với thân xe. Trong cụm đồng hồ có một màn hình kỹ thuật số nhỏ nằm bên góc phải.
Mặt trong yếm được sơn màu đỏ đối lập.
Mặt trong yếm được sơn màu đỏ đối lập.
Yên xe và ống xả khá dài, nằm gần song song với nhau.
Yên xe và ống xả khá dài, nằm gần song song với nhau.
Theo Honda, Winner 150 sở hữu kích thước cụ thể là chiều dài tổng thể 2.025 mm, rộng 725 mm, cao 1.102 mm, chiều dài cơ sở 1.276 mm và chiều cao yên 780 mm. Bên cạnh đó là chiều cao gầm 167 mm, bình xăng 4,5 lít và trọng lượng 122 kg.
Theo Honda, Winner 150 sở hữu kích thước cụ thể là chiều dài tổng thể 2.025 mm, rộng 725 mm, cao 1.102 mm, chiều dài cơ sở 1.276 mm và chiều cao yên 780 mm. Bên cạnh đó là chiều cao gầm 167 mm, bình xăng 4,5 lít và trọng lượng 122 kg.
Honda Winner 150 sử dụng phuộc ống lồng, giảm chấn thủy lực phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn đằng sau. Bên cạnh đó là lốp có kích thước 90/80-17M/C46P trước và 120/70-17M/C58P sau.
Honda Winner 150 sử dụng phuộc ống lồng, giảm chấn thủy lực phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn đằng sau. Bên cạnh đó là lốp có kích thước 90/80-17M/C46P trước và 120/70-17M/C58P sau.
Hiện giá bán của Honda Winner 150 vẫn chưa được công bố tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Yamaha Exciter 150 có giá khởi điểm 44,99 triệu Đồng. Giá tương ứng của Suzuki Raider 150 là 46,9 triệu Đồng.
Hiện giá bán của Honda Winner 150 vẫn chưa được công bố tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Yamaha Exciter 150 có giá khởi điểm 44,99 triệu Đồng. Giá tương ứng của Suzuki Raider 150 là 46,9 triệu Đồng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại