Chiều 18/7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ cho các đội tuyển quốc gia.
Theo đó, Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đơn vị này hợp tác cùng VFF với mục tiêu góp phần giúp các đội tuyển quốc gia có thêm điều kiện thuận lợi để đạt được những thành tích mới.
Đại diện đơn vị tài trợ cho biết, việc nâng cao nền tảng thể lực cho cầu thủ là một kế hoạch dài hơi, cần có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản.
Trong thời gian tới, các đội tuyển Quốc gia đồng loạt bước vào những nhiệm vụ lớn của năm 2018, trong đó tiêu điểm là AFF Cup 2018 của ĐTQG, Asiad 18 của ĐT U23 Quốc gia và ĐT nữ Quốc gia. Trong đó, việc cải thiện chất lượng dinh dưỡng, nâng cao nền tảng thể lực, sự dẻo dai cho các cầu thủ được đánh giá là nhiệm vụ rất quan trọng.
Phát biểu tại buổi lễ công bố đơn vị tài trợ, HLV Park Hang-seo cho rằng: "Sự cam kết nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ sẽ góp phần quan trọng trong hành trình chinh phục những mục tiêu của đội tuyển trong thời gian sắp tới.
Không chỉ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, tôi hiểu VPMilk luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam - thế hệ tương lai cần quan tâm chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo nền tảng trí lực và thể lực khỏe mạnh.
Việc cha mẹ giúp con trẻ hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày ngay từ khi còn nhỏ mang đến những giá trị to lớn: Gia đình có những đứa con khỏe mạnh và thông minh, đất nước có những nhân tài trong tương lai".
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho rằng với sự hợp tác của nhà tài trợ, các cầu thủ sẽ có điều kiện tốt hơn về dinh dưỡng, qua đó đảm bảo sức khoẻ, thể lực và thi đấu thành công tại các đấu trường quan trọng sắp tới.