Mới đây, facebook J.L đã đăng lên một group đông thành viên để kể về câu chuyện bức xúc. J.L mua một chiếc váy đang rất được các bạn trẻ yêu thích suốt thời gian qua. Chiếc váy trong hình quảng cáo có màu trắng, bồng bềnh và rất đẹp.
Tuy nhiên, khi hàng đến tay, J.L cực kỳ bức xúc bởi nó được làm như vải màn, mỏng tang, không thể nào mặc ra đường nổi. Cô đã nhắn tin cho chủ shop thời trang để thắc mắc. Thậm chí, J.L còn dùng từ "cái giẻ" để miêu tả chiếc váy vừa mới nhận.
Dân mạng đều tỏ ra bức xúc với hành vi "treo đầu dê, bán thịt chó" của shop thời trang. Nhìn qua người ta thấy ngay sự khác biệt một trời một vực của ảnh thật và ảnh mẫu do shop đăng lên quảng cáo.
Chiếc váy quảng cáo và...
Sản phẩm thật cô gái nhận được.
Được biết, cô gái mua hàng có tên là Huỳnh Chi, 16 tuổi và đang sinh sống ở Quảng Ninh. Theo Chi, hôm thứ 4 tuần này (17/1) cô đặt mua chiếc váy này của một shop thời trang tại Hà Nội và nhận hàng lúc chiều Chủ Nhật (21/1).
Cô gái nhắn tin cho shop thời trang để hỏi.
"Chiếc váy này có giá là 155 nghìn kể cả tiền ship hàng. Lúc mua, em có nhắn tin xin xem ảnh thật nhưng phía shop thời trang nói rằng ảnh quảng cáo chính là ảnh thật sản phẩm rồi. Lúc nhận hàng quả thật em quá bất ngờ, cảm thấy tức giận và bất lực nữa.
Em đã nhắn tin cho shop đó nhưng hiện tại chưa ai trả lời hết. Sau sự việc lần này có lẽ em sẽ không bao giờ mua quần áo hay váy qua mạng", Huỳnh Chi bức xúc cho hay.
Đây không phải là lần đầu tiên những vụ mua sản phẩm thời trang qua mạng mà kết quả nhận về khiến người ta phẫn nộ.
Ngoài yếu tố vóc dáng thì chỉ cần nhìn vào người ta cũng thấy được sự khác biệt giữa chất vải.
Chiếc áo dạ sang chảnh so với chiếc áo dạ chất liệu kém.
Chiếc áo len dành cho hươu cao cổ.
Chiếc quần này chắc chỉ dành cho người đi cà kheo.
Từ một chiếc áo ba lỗ nam tính thành váy body gợi cảm.
Thật khó để tìm điểm giống nhau giữa chiếc váy mẫu và hàng nhận được.