Thử thách khơi nguồn vị bia "đậm chất" trứ danh
9 thập kỷ trước, mẻ bia Tiger đầu tiên được ủ thành công tại một đất nước nhiệt đới là điều tưởng chừng như không thể. Nhưng phải chăng chính cái nóng ấy đã góp phần tạo nên hương vị đậm chất đặc trưng của Tiger và giúp thương hiệu chinh phục thế giới với hơn 40 giải thưởng quốc tế lớn nhỏ. Trong đó, phải kể đến 5 huy chương được in trên bao bì sản phẩm, đặc biệt là Huy chương Vàng năm 1954 và 1998 tại Giải thưởng quốc tế ngành công nghiệp bia diễn ra ở Khối Thịnh vượng chung Vương quốc Anh, được ví như giải Oscar của ngành bia.
Tiger với vị bia đậm chất đặc trưng được sinh ra từ khí hậu nhiệt đới đã vang danh toàn cầu với hơn 40 giải thưởng lớn nhỏ và đặc biệt là 5 giải thưởng in trên bao bì sản phẩm.
Để gìn giữ tinh hoa của vị bia hảo hạng trứ danh đó đòi hỏi một quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ khâu đầu vào. Từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng như đại mạch được trồng ở Úc và châu Âu, hoa bia đến từ Đức, trải qua những dây chuyền sản xuất có mức độ tự động hóa và chuẩn xác cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, hương vị đậm đà đặc trưng của Tiger được giữ trọn vẹn và duy trì đồng đều qua từng mẻ sản phẩm trước khi được tung ra thị trường.
Bí quyết đằng sau chất lượng hảo hạng được duy trì đồng nhất của Tiger chính là từ những nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất của hãng.
Vị bia "đậm chất" khoác lên diện mạo "xứng tầm"
Không chỉ nỗ lực duy trì một vị bia đồng nhất với chất lượng hảo hạng, Tiger còn là biểu tượng của tinh thần sáng tạo, không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với sự thấu hiểu sâu sắc thị hiếu của người tiêu dùng khu vực phía Bắc trong phong cách thưởng thức bia, Tiger đã ra mắt Tiger lon cao mới tại thị trường này.
Vẫn mang vị bia đậm chất trứ danh, Tiger lon cao mới sở hữu dáng lon thon, cao vừa tay, mang đến trải nghiệm cầm nắm cao cấp và sang trọng. Phiên bản Tiger lon cao mới được kỳ vọng có thể chinh phục nhu cầu ngày một cao hơn của khách hàng.
Vị bia đậm chất thượng hạng của Tiger nay mang trong mình một diện mạo cao cấp và tinh tế.
Anh Nguyễn Thế Nam, NVVP tại Hà Nội, một khách hàng lâu năm của Tiger chia sẻ: "Uống bia Tiger đã nhiều năm, tôi luôn yêu thích cách nhãn hàng duy trì được vị bia thơm ngon đặc trưng của mình trong mỗi sản phẩm. Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức, tôi đã ấn tượng với vị bia đậm đà này và dù trải qua nhiều năm, chỉ cần nhấp một ngụm là nhận ra vị bia yêu thích. Với phiên bản lon cao mới này, tôi không chỉ cảm nhận được vị bia thân quen mà còn có thêm trải nghiệm cao cấp và sang trọng khi cầm trên tay."
Tiger lon cao mới mang tới cảm giác cao cấp, sang trọng bao lấy vị bia đậm chất trứ danh.
Song song với việc ra mắt lon cao mới, Tiger tổ chức chuỗi hoạt động "Trải nghiệm xứng tầm" nhằm mang đến những trải nghiệm thưởng thức bia cao cấp. Lần đầu tiên, các nhà hàng quán ăn được khoác lên mình một "diện mạo" mới sang trọng với cổng chào, thảm xanh đón khách tới tận bàn. Tiếp đãi thực khách, là một quầy bar được thiết kế độc đáo với bartender chuyên nghiệp biểu diễn quy trình rót bia chuẩn. Dòng bia vàng óng đậm vị được phục vụ trong những chiếc ly cao cấp được ướp lạnh để khi uống thực khách vừa có trải nghiệm cao cấp, vừa cảm nhận được sự sảng khoái từ ly bia đậm đà.
Những "trải nghiệm xứng tầm" lần đầu được Tiger giới thiệu: thưởng bia với quy trình phục vụ chuẩn đẳng cấp và không gian âm nhạc tinh tế
Ngoài ra, Tiger còn mang đến những màn biểu diễn với âm nhạc từ violin và saxophone, tạo thành một không gian ẩm thực sang trọng. Cứ thử tưởng tượng, giữa tiết trời đang dần vào thu tại miền Bắc, chung vui cùng bạn bè với món ăn ngon và những ly bia Tiger đậm đà, hòa mình vào một không gian sang trọng cả về phần nhìn lẫn phần nghe thì quả thực là một trải nghiệm thú vị.
Anh Hoàng Thế Chung, một thực khách tham gia chương trình tại Quảng Ninh đã thể hiện sự bất ngờ về trải nghiệm này: "Đây vốn là quán quen tôi thường ghé đến vào những dịp cuối tuần hay sau những buổi chơi thể thao cùng anh em. Nhưng lần này khi bước vào không gian được bài trí bởi Tiger, tôi thực sự ấn tượng với sự chỉn chu cũng như những trải nghiệm mà nhãn hàng mang lại."