*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
hàng bia
Sau một năm 'liêu xiêu' vì cú đấm nồng độ cồn, Sabeco lạc quan: 2024 mang đến các cơ hội vàng cho ngành bia Việt Nam
Kinh doanh 2024-04-23T15:30:00Sabeco năm nay dự kiến doanh thu tăng 12,9% và lợi nhuận tăng 7,6% so với năm trước nhờ mảng bia không cồn, xuất khẩu và thu nhập người dân tăng lên.
"Cuộc tình" 16 năm với đại gia Carlsberg vẫn còn dang dở, cổ phiếu Habeco miệt mài giảm về đáy, hãng bia Việt 134 tuổi "lao đao" vì cạnh tranh và 3 chữ "nồng độ cồn"
Kinh doanh 2024-03-27T09:30:00Tính cả cổ tức đã “bỏ túi”, khoản đầu tư của Carlsberg vào Habeco vẫn đang có lãi. Tuy nhiên, cổ phiếu BHN miệt mài dò đáy trong khi tham vọng thâu tóm chưa thể thực hiện, khó có thể làm hài lòng hãng bia đến từ Đan Mạch.
Heineken loay hoay giải nỗi sợ thổi nồng độ cồn của người Việt: Ra mắt bia không cồn, tiếp thị ngay trên cao tốc gây tranh cãi
Kinh doanh 2024-02-19T13:56:00Bia không độ cồn từng giúp Heineken tăng trưởng lợi nhuận tại châu Âu. Tuy nhiên, kịch bản này có xảy ra tại Việt Nam hay không, vẫn còn là dấu hỏi lớn.
Cuộc chiến bia ngoại trên đất Việt: Ông chủ Heineken “ngán” nhất đối thủ nào?
Kinh doanh 2016-09-07T07:20:00Theo báo cáo thị trường gần đây của Asia Pacific Breweries (APB), tập đoàn sở hữu các thương hiệu bia hàng đầu tại Việt Nam như Heineken, Tiger, Larue, APB liên tục bị mất dần thị phần kể từ đầu năm 2015.