*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
Hầm Đèo Cả
Hầm đường bộ 11.000 tỷ đồng phá vỡ thế "ốc đảo" của tỉnh ven biển, do người Việt Nam xây dựng 100%
Thời sự - Xã hội 2024-04-14T18:14:00Việt Nam dần chinh phục các cung đèo hiểm trở trên con đường thiên lý Bắc - Nam bằng các công trình hầm đường bộ "khủng" xuyên núi.
Hầm Đèo Cả tiếp tục sạt lở, các tuyến đường sắt Bắc - Nam chưa thể lưu thông
Thời sự - Xã hội 2024-04-13T13:24:00Đến 8h sáng 13/4, ông Lê Quang Vinh - Giám đốc Chi nhánh Khai thác đường sắt Phú Khánh cho biết, đoạn sạt lở hầm đường sắt tại Đèo Cả vẫn chưa được khắc phục.
Hầm đường bộ đầu tiên người Việt Nam làm chủ công nghệ xây dựng
Kinh doanh 2023-05-23T06:50:00Hầm đường bộ đầu tiên do người Việt Nam làm chủ công nghệ thi công nằm tại khu vực miền Trung.
Chủ đầu tư lý giải việc điều chỉnh giá vé hầm Đèo Cả
Thời sự - Xã hội 2019-03-26T14:27:00Việc điều chỉnh mức thu phí của hầm Đèo Cả theo Thông tư 60/2018 và phụ lục hợp đồng Bộ GTVT ký với nhà đầu tư.
Vì sao liên tiếp nhà đầu tư BOT “dọa” trả lại dự án cho Bộ GTVT?
Thời sự - Xã hội 2018-11-05T10:10:00Những ngày gần đây, liên tiếp 2 nhà đầu tư tư BOT giao thông có đơn kiến nghị và “dọa” trả lại dự án vì nguy cơ thua lỗ, không theo đúng cam kết.
Sao lại để "ùn tắc" ngay tại trụ sở Bộ Giao thông, thưa Bộ trưởng?
Kinh doanh 2018-10-29T20:45:00Hai hầm đường bộ lớn nhất Việt Nam: Hải Vân và Đèo Cả, có thể sắp phải đóng cửa. Nhưng lý do không đơn giản là vì nhà đầu tư nợ 2 tỷ tiền điện. Lý do chính đến từ sự "ùn tắc" đáng ngạc nhiên ở ngay trụ sở Bộ Giao thông.
TIN TỐT LÀNH 3/1: Trảm tướng đầu năm và chữa bệnh "vác va li ra Hà Nội xin xỏ"
Hành động quyết liệt, nguyên tắc sắt đá của tỉ phú đô la người Việt và vua đào hầm Việt Nam, gợi lên nhiều nghĩ suy cho những ai mong mỏi đất nước thịnh vượng.
Vốn tư nhân chỉ là… “cái áo khoác”
Kinh doanh 2013-04-20T16:40:09Các dự án theo hình thức BOT và BT có tỷ lệ vay nợ rất lớn nếu không muốn nói là chủ đầu tư gần như không phải vốn tự có của mình để chịu rủi ro.
Tâm điểm