GrabPay – "Trợ lý riêng" đắc lực trên mọi hành trình

Hoàng Long |

ùng với sự văn minh của dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại, di chuyển tiện nghi "6 sao" với "tài xế riêng", Grab lại tiếp tục mang đến một "trợ lý" GrabPay để mở rộng thêm trải nghiệm VIP "chuẩn công nghệ" cho người dùng.

Các Grabbers có thể chọn thanh toán bằng các loại thẻ MasterCard và VISA với nhiều tiện ích, an tâm với hệ thống bảo mật, thoải mái tận hưởng hành trình đến khi xuống xe mà không phải chờ cà thẻ hay in hóa đơn.

Có "trợ lý riêng", phiền toái tránh xa!

Khác với cách thanh toán bằng thẻ của các dịch vụ vận tải thông thường, hành khách đi xe công nghệ Grab với phương thức thanh toán qua tính năng GrabPay không phải trải qua rất nhiều thao tác: quẹt thẻ, nhập số tiền, nhập mã pin, chờ in biên lai và ký tên, lại còn phải lưu giữ các hóa đơn..., vốn khá phiền toái và mất thời gian. 

Với tính năng GrabPay, hành khách sẽ có một "trợ lý riêng" giúp mình hoàn toàn thảnh thơi, không phải động tay vào ví hay thẻ. 

Chỉ qua vài cú chạm để đặt xe trên ứng dụng, chọn điểm đến, chọn "Thanh toán thẻ", các Grabbers đã có thể được đưa đón tận nơi. 

Mọi công đoạn như theo dõi giao dịch qua tin nhắn SMS, gửi biên lai qua email, theo dõi lịch sử hành trình…đều được GrabPay hoàn thành đúng chuẩn một "trợ lý riêng" đắc lực, phục vụ tận tâm và chu đáo nhất.

GrabPay – Trợ lý riêng đắc lực trên mọi hành trình - Ảnh 1.

Chỉ cần chạm để đặt xe, mọi việc còn lại cứ để "trợ lý riêng" GrabPay lo

Bảo mật và chăm sóc khách hàng 24/7

Mọi giao dịch do GrabPay thực hiện đều đi qua cổng thanh toán bảo mật của MasterCard, VISA, giúp người dùng an tâm về bảo mật thông tin thẻ.

Với văn phòng đại diện tại Việt Nam, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, những khiếu nại, thắc mắc của hành khách sẽ được phản hồi và giải quyết nhanh chóng. 

Sẽ không có những "vấn nạn" khiếu nại bị kéo dài đến 2-3 tuần không phản hồi, tài khoản bị khóa không lý do…thường gặp ở nhiều dịch vụ được điều hành bởi văn phòng mẹ ở nước ngoài.

Nhờ thông tin về chuyến xe được cập nhật đầy đủ trên hệ thống, kết hợp với hỗ trợ nhanh chóng của tổng đài, không chỉ hành khách mà tài xế khi có khiếu nại cũng được giải quyết trực tiếp, đảm bảo thống kê thu nhập nhanh, gọn, chính xác và đầy đủ nhất cho các bác tài.

Làm quen "trợ lý riêng", nhận "quà ra mắt" hấp dẫn

Để có thêm nhiều hành khách được trải nghiệm những tiện ích của GrabPay, từ nay đến 27/9/2016, khi lần đầu tiên "làm quen" với "vị trợ lý riêng" đắc lực này, người sở hữu thẻ MasterCard sẽ được nhận được "quà ra mắt" là 50.000đ/chuyến cho 2 chuyến xe GrabCar hoặc GrabBike đầu tiên.

GrabPay – Trợ lý riêng đắc lực trên mọi hành trình - Ảnh 2.

Nếu không muốn bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn, tận hưởng những chuyến xe thảnh thơi, được phục vụ chu đáo từ lúc bước lên xe đến tận khi kết thúc hành trình, hãy nhanh tay làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Grab tại Apple App Store hoặc Google Play Store. 

 Bước 2: Đăng ký tài khoản Grab mới (trong trường hợp chưa có tài khoản) bằng cách cung cấp thông tin cá nhân (email & số điện thoại). 

 Bước 3: Chọn biểu tượng  ở góc trên cùng bên trái ứng dụng. Sau đó chọn GrabPay để thêm thông tin thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ MasterCard. 

 Bước 4: Thực hiện chuyến đi đầu tiên và chọn thẻ MasterCard là phương thức thanh toán. 

Xem thêm thể lệ chương trình tại đây: bit.ly/grabpaymastercard

Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ: HCM - (08) 71087108 hoặc HN-(04) 71087108.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại