Kể từ khi ký hợp đồng với Quang Hải , số lượng người theo dõi fanpage chính thức của Pau FC tăng từ 21.000 lên 230.000 trong vòng 36 tiếng. Hàng loạt tờ báo lớn ở nước Pháp liên tục theo dõi hành trình của tiền vệ mang số 19. Sự bùng nổ về mặt truyền thông khiến cho lãnh đạo Pau FC cũng phải thích thú.
"Những gì diễn ra trên mạng xã hội thật đáng kinh ngạc. Quang Hải mang lại hiệu ứng tuyệt vời. Ở Việt Nam , người hâm mộ thành lập rất nhiều fanpage về đội bóng, tất nhiên chúng tôi rất vui mừng về điều đó. Nhờ Quang Hải mà người Việt Nam đã biết đến sự tồn tại của Pau FC", ông Antoine Perpignaa, giám đốc truyền thông và tiếp thị của Pau FC cho biết.
Ông Antoine Perpignaa để ngỏ khả năng kết hợp với các nhãn hàng trong tương lai. Tuy nhiên, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Pau FC tỏ ra rất thực tế về cơ hội kinh doanh sau sự xuất hiện của Quang Hải.
"Có một số người hâm mộ Việt Nam sẵn sàng sang Pháp theo dõi Quang Hải. Chúng tôi cũng chào đón bất kỳ cơ hội nào để tăng ngân sách đội bóng. Nhưng mong muốn của chúng tôi vẫn là được chơi bóng ổn định và có thành tích tốt ở Ligue 2.
Chúng tôi không thi đấu ở giải Việt Nam nên những người hâm mộ nhiệt thành ở đất nước của Quang Hải cũng không thể mua vé đến sân hàng tuần được. Chúng tôi một lần nữa khẳng định rằng Quang Hải mang đến giá trị chuyên môn thực sự chứ không phải là một bản hợp đồng tiếp thị", ông cho biết.
Ngoài ra, ông Antoine Perpignaa cũng lo ngại vì tình trạng áo đấu giả Pau FC được bán tràn lan trên mạng dù đội bóng vẫn chưa chính thức ra mắt áo đấu mùa giải mới.
"Giá áo đấu chính hãng vẫn quá cao so với thu nhập của người Việt Nam. Nhưng bây giờ thì áo nhái tràn lan trên mạng. Chỉ một tháng trước thôi, không ai có thể tin được Pau FC có áo đấu giả. Trang phục thi đấu chính thức của đội bóng vẫn chưa được phát hành cơ mà. Thật điên rồ!", ông Antoine Perpignaa cười lớn.