*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Giải oan cho nước mắm
Vinastas cải chính thông tin kết quả khảo sát sai về nước mắm
Trên website chính thức của mình, Vinastas vừa cải chính thông tin về kết quả khảo sát nước mắm đăng chính thức trên website của Hiệp hội trong đó thừa nhận trong Thông cáo báo chí nhóm khảo sát đã sai khi đồng nhất khái niệm arsen với thạch tín.
Chủ tịch Masan và người nhà mất 700 tỷ đồng trong "tâm bão" nước mắm asen
Mặc dù chỉ sở hữu vỏn vẹn 10 cổ phiếu tại CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng tài sản của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đăng Quang và người thân đã “bốc hơi” hàng trăm tỷ trong những ngày sóng gió vừa qua.
Bí thư Thăng "chất vấn" Phó GĐ Sở Y tế vụ "nước mắm nhiễm arsen"
Tại buổi thảo luận tổ chiều nay, Bí thư Thăng đã có những "chất vấn" với Phó Giám đốc Sở Y tế của thành phố về vụ "nước mắm nhiễm arsen".
Bộ Y tế khẳng định 100% mẫu nước mắm được kiểm nghiệm không có arsen vô cơ, chì, thủy ngân, cadimi
Kết quả kiểm nghiệm 247/247 mẫu nước mắm trên thị trường được Bộ Y tế lấy đều không phát hiện chất arsen vô cơ gây hại.
Bộ trưởng Tô Lâm: Xử lý nghiêm vi phạm vụ nước mắm nhiễm arsen
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cho biết, đã giao một Thứ trưởng Bộ Công an chỉ đạo kiểm tra, xử lý những lùm xùm liên quan đến sự việc nước mắm nhiễm arsen.
Thủ tướng yêu cầu xem xét Vinastas thông tin nước mắm nhiễm arsen
Thủ tướng giao Bộ Công Thương cùng các cơ quan liên quan xem xét việc đưa thông tin chất lượng nước mắm trên báo chí của Vinastas và xử lý nghiêm các sai phạm nếu có.
Đang có một "cuộc chiến nước mắm" ở Old Trafford
“Có arsen hay không?”, “Chọn truyền thống hay công nghiệp” đang là đề tài nóng sốt, xoay quanh câu chuyện về nước mắm, thứ gia vị không thể thiếu của người Việt.
Vụ nước mắm thạch tín: 5 hiệp hội thảo đơn kêu lên Thủ tướng
Sau khi họp bàn, lãnh đạo 5 hiệp hội đã thống nhất kiến nghị Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành về thông tin nước mắm chứa arsen gây thiệt hại cho doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Fivimart dừng bán nước mắm truyền thống: Nhanh tay nhanh chân chưa chắc đã tốt
Nhà bán lẻ này hành động tiên phong nhằm chứng minh họ đứng rất gần khách hàng của mình, nhưng đồng thời cũng chịu rủi ro đối đầu với những người tiêu dùng thông thái khác.