Gia đình nữ sinh vụ "bùng" 20 ly trà sữa bị nhiều người gọi điện, nhắn tin mắng chửi

Thanh Tú |

Gia đình nữ sinh vụ "bùng" 20 ly trà sữa bị nhiều người gọi điện, nhắn tin mắng chửi
Gia đình nữ sinh vụ "bùng" 20 ly trà sữa bị nhiều người gọi điện, nhắn tin mắng chửi

Ban đầu, khi nhận đơn là 20 ly trà sữa, nam shipper cũng hơi sợ vì "đơn quá lớn".

Bà Trần Thị Liên, mẹ nữ sinh trong vụ "bùng" 20 ly trà sữa gây phẫn nộ dư luận cho biết trên Vietnamnet ngày 10/6, gia đình bà gặp rất nhiều áp lực trong suốt 2 ngày qua, khi bị "nhiều người gọi điện, nhắn tin mắng chửi, một số người còn đến nhà chụp hình, tìm hiểu thông tin".

Trong chia sẻ với tờ Thanh niên trước đó, bà Liên nói đã gọi điện xin lỗi và xin số tài khoản của tài xế grab bị "bùng" trà sữa để chuyển tiền, nhưng phía grab nói đã bồi thường cho tài xế.

Trong diễn biến khác được Zing.vn đưa cuối giờ chiều 10/6, Lâm Tú N. (shipper bị "bùng" 20 ly trà sữa) trong phần bình luận ngày hôm nay, ở bài viết trên facebook cá nhân, viết rằng anh đã gặp mặt gia đình của nữ sinh A.T. (18 tuổi, nhân vật bị cho là đặt trà sữa rồi "bùng"), đồng thời nhận được lời xin lỗi.

Trên trang cá nhân của shipper N. tối 9/6 cũng có đăng tải thông tin nói về sự việc. Theo N., khi nhận đơn hàng là 20 ly trà sữa với giá 1,2 triệu đồng, anh cũng hơi sợ vì "đơn quá lớn". Theo quy trình, N. điện cho khách hàng xác nhận đơn. 

Sau đó, do vẫn còn lo lắng nên nam shipper này nhắn tin cho khách qua ứng dụng grab. Khi khách trả lời qua lại thì N. đã yên tâm đi mua 20 ly trà sữa. Tới lúc bị "bùng" hàng, N. nhờ đồng nghiệp và tổng đài của hãng hỗ trợ, đem số hàng tới văn phòng và được bồi hoàn tiền.

"Trường hợp đặc biệt của em đã được grab xem xét kỹ lưỡng và linh động, sẽ bồi hoàn lại 100% số tiền đơn hàng đó", N. viết trên trang cá nhân.

Phía đại diện grab cho biết trên Vietnamnet, sau khi tiếp nhận tin báo của nhân viên, công ty đã hoàn lại số tiền trà sữa và phí giao hàng cho đối tác shipper.

Cũng theo nguồn trên, Chủ tịch UBND xã Xà Bang Nguyễn Văn Trọng nói rằng, công an xã cũng đã xác minh gia đình nữ sinh T. ở địa phương, song diễn biến sự việc thì chỉ mới biết qua mạng xã hội.

"Chúng tôi chỉ biết thông tin, còn giải quyết như thế nào thì không thể, vì tất cả mọi việc phải có bằng chứng. Có nghĩa, sự việc phải có đơn tố cáo hoặc có người trình báo lên địa phương chúng tôi mới có bước giải quyết tiếp theo. Còn thông tin chỉ mới có trên mạng, chúng tôi đến làm việc họ từ chối thì cũng không giải quyết được gì", Vietnamnet dẫn lời Chủ tịch Trọng.

Còn theo nữ sinh A.T. và người mẹ, việc đặt hàng trà sữa là do cậu em trai hơn 10 tuổi của T. "đặt cho vui".

(Tổng hợp)

theo Tổ Quốc

Đọc thêm về:

    Đọc tin tức mới và tin nóng nhất tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thoisu@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2019 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980