Ford Everest 2021 giảm kỷ lục 110 triệu đồng tại đại lý - Quyết đấu Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Quốc Minh |

Ford Everest là dòng xe có truyền thống giảm giá sâu tại Việt Nam, mức giảm cao nhất hiện tại được ghi nhận là 110 triệu đồng.

Các đại lý Ford trên toàn quốc đang chào bán dòng xe Everest với mức giá giảm sâu. Cụ thể, cả 3 phiên bản Sport, Titanium 4x2 và Titanium 4x4 đều được giảm tiền mặt trung bình 100-105 triệu đồng.

Thậm chí một số đại lý còn chấp nhận giảm 110 triệu đồng cho khách hàng trong bối cảnh thị trường ô tô gặp khó khăn chung vì đại dịch. Xe thuộc diện giảm giá đều sản xuất 2021 và giá hiện tại là giá tốt nhất từ trước đến nay của phiên bản này.

Ford Everest 2021 giảm kỷ lục 110 triệu đồng tại đại lý - Quyết đấu Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe - Ảnh 1.

Ford Everest là dòng xe có truyền thống giảm giá sâu tại Việt Nam.

Ngay thời điểm phiên bản 2021 về nước, khách hàng mua xe đã được đại lý giảm vài chục triệu đồng và tăng dần đến mức cao nhất 110 triệu đồng như hiện tại. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cạnh tranh Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento và Mazda CX-8.

Trong phân khúc hiện có Mitsubishi Pajero Sport, Kia Sorento và Mazda CX-8 cũng đang giảm giá, ưu đãi trên dưới 100 triệu đồng.

Ford Everest 2021 giảm kỷ lục 110 triệu đồng tại đại lý - Quyết đấu Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe - Ảnh 2.

Ford Everest Sport mới ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 3.

Đợt giảm giá của Ford Everest lần này bao gồm cả phiên bản Sport mới ra mắt hồi tháng 3 để thay thế cho phiên bản Ambiente. Bản này dùng động cơ dầu 2.0L, tăng áp đơn, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Hệ dẫn động một cầu. Mâm, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, cản trước, cản sau... được sơn đen là đặc điểm nhận diện của bản Sport.

Trong khi đó, hai bản Titanium mới ra mắt hồi cuối năm ngoái. Nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt mới và bổ sung dòng chữ "Everest" trên nắp capo, nhưng bản Titanium không còn một số trang bị, tính năng như chống ồn chủ động. Bù lại, kính xe được cho là cách âm tốt hơn. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng thay vì chỉnh 8 hướng như trước.

Bánh xe dự phòng không dùng vành 20 inch như bánh chính mà đổi sang loại 18 inch. Dẫu lược bỏ một số trang bị, nhưng Ford Everest vượt trội hơn nhiều đối thủ trong phân khúc khi được trang bị đèn pha LED tự động điều chỉnh chế độ xa/gần. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.

Xe trang bị nhiều tính năng an toàn, hỗ trợ vận hành tiên tiến, như ga tự động thích ứng Adaptive Cruise Control, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang, cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước, cùng hệ thống 7 túi khí. Màn hình giải trí dạng cảm ứng, kích thước 8 inch, chạy nền tảng SYNC 3. Hệ thống âm thanh 10 loa là trang bị tiêu chuẩn trên 2 phiên bản Titanium.

Ford Everest 2021 giảm kỷ lục 110 triệu đồng tại đại lý - Quyết đấu Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe - Ảnh 4.

Bản Titanium sử dụng động cơ dầu Bi-Turbo 2.0L, công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Xe vẫn giữ kích thước cũ, dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, chiều dài cơ sở 2.850mm và khoảng sáng gầm 210mm.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại