Báo chí Trung Quốc mới đây đưa tin 3 hành khách trên chuyến bay cất cánh từ sân bay quốc tế Kalibo đến sân bay quốc tế Changsha Huanghua vào ngày 11/8 đã phàn nàn về việc họ bị mất một số tiền mặt trên chuyến bay và cáo buộc một tiếp viên nam đã đánh cắp số tiền đó.
Thủ phạm (che mặt) và số tiền bị đánh cắp mà anh này phi tang trong toilet máy bay.
Sau khi các nhà chức trách lên máy bay và tiến hành điều tra số tiền bị mất cắp, họ đã phát hiện ra thủ phạm là một nam tiếp viên hàng không.
Vào thời điểm bị phát hiện, tiếp viên này còn tiêu hủy số tiền tang vật bằng cách cho vào bồn cầu nhà vệ sinh của máy bay.
Nhà điều tra đã tìm thấy rất nhiều tờ tiền bị ướt sũng và rách nát được nhồi nhét bên trong thùng rác của nhà vệ sinh.
Các tờ NDT được tìm thấy bên trong sọt rác và bồn cầu của nhà vệ sinh
Các hành khách còn cho rằng các thành viên phi hành đoàn và tiếp viên đã thông đồng cùng nhau để ăn cắp tiền của hành khách.
Ngay sau đó, giám đốc Michelle Fojas của hãng hàng không Cepu Pacific đã đưa ra thông báo xin lỗi về vụ việc đã qua và sẽ điều tra, xử lý một cách kĩ lưỡng.
Đồng thời, các nghi can trong vụ đánh cắp tiền của hành khách sẽ bị cho nghỉ việc.
Hành khách đã phàn nàn rằng họ bị mất cắp hàng ngàng NDT