Dưới đây không phải là một câu chuyện chỉ trích tài xế đỗ xe không đúng nơi quy định, gây phiền hà cho người khác, cũng không phải câu chuyện chỉ trích một ai đó viết bậy lên xe, phá hoại tài sản...
Câu chuyện nhỏ đầu năm này xứng đang được chia sẻ, lan toả trên mạng xã hội như một ví dụ về cách giải quyết văn minh trước những rắc rối, phiền toái. Chẳng là một nam tài xế đã đỗ xe trước cửa nhà người lạ, anh cẩn thận để lại lời xin lỗi kèm theo số điện thoại trong trường hợp các thành viên trong ngôi nhà kia gặp khó khăn trong việc ra vào.
"Xin lỗi đã làm phiền! Vui lòng gọi ***", tài xế để lại lời nhắn trên xe.
Đọc được lời nhắn, chủ ngôi nhà cũng bình tĩnh nhắn tin theo số điện thoại để tài xế quay lại di chuyển xe để gia đình anh có thể ra ngoài và sau đó chiếc xe có thể đỗ tiếp. Mọi chuyện được giải quyết rất nhanh mà không có bất kỳ sự bực tức, khó chịu nào.
Dòng tin nhắn giữa tài xế và chủ nhà, việc đỗ xe nhanh chóng được giải quyết.