*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
diêm Thống Nhất
Diêm Thống Nhất lãi kỷ lục sau 2 năm bỏ làm diêm thương mại và rời sàn chứng khoán, tổng tài sản tăng gấp 5 lần
Kinh doanh 2023-09-28T07:42:00Khi thị trường đã không còn nhiều nhu cầu với sản phẩm diêm quẹt, CTCP Diêm Thống Nhất đã chuyển dần sang sản xuất bật lửa và bìa carton từ năm 2013.
Diêm Thống Nhất, phích Rạng Đông 'vang bóng một thời' hiện ra sao?
Kinh doanh 2023-06-03T15:32:00Hàng loạt thương hiệu Việt như phích nước Rạng Đông, bột giặt LIX, cao su vàng, sá xị Chương Dương, diêm Thống Nhất, mì miliket… khi nhắc đến sẽ khơi gợi những ký ức đẹp đẽ của người tiêu dùng. Đến nay, dưới sức ép quá lớn của thị trường, các thương hiệu này có những ngã rẽ khác nhau.
Sau hơn 6 thập kỷ, thương hiệu vang bóng một thời Diêm Thống Nhất đã không còn "cháy sáng"
Kinh doanh 2021-05-09T14:19:00Kể từ năm 2020, Diêm Thống Nhất chính thức không còn được sản xuất; lãnh đạo công ty cho biết, sản phẩm truyền thống này chỉ được tiếp tục sản xuất chọn lọc, phục vụ theo đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu.
Sau khi dừng sản xuất diêm truyền thống, Diêm Thống Nhất sắp rời sàn chứng khoán
Kinh doanh 2020-10-02T17:08:00Cổ phiếu của Diêm Thống Nhất hiện có mức giá 74.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng giá trị doanh nghiệp 162,8 tỷ đồng. Những năm gần đây, doanh thu Diêm Thống Nhất liên tục tăng trưởng tốt.
Diêm Thống Nhất chính thức ngừng bán diêm
Kinh doanh 2019-12-10T11:48:00Đại hội cổ đông công ty Diêm Thống Nhất đã chính thức thông qua việc dừng sản xuất sản phẩm diêm kể từ năm 2020. Như vậy, thương hiệu gắn liền với người Việt hàng chục năm qua sẽ chính thức biến mất trong thời gian tới.
Hé lộ về hoạt động kinh doanh của Diêm Thống Nhất - thương hiệu "vang bóng một thời"
Kinh doanh 2019-04-03T20:06:00Diêm Thống Nhất một doanh nghiệp có tuổi đời trên 60 năm với sản phẩm làm nên tên tuổi là những bao diêm giá rẻ.
“Dồn sức” bán bật lửa, Diêm Thống Nhất báo lãi tăng trưởng sau 4 năm liên tiếp sụt giảm
Từ năm 2014, Diêm Thống Nhất ra mắt sản phẩm bật lửa Thống Nhất và sản lượng tiêu thụ ngay năm đầu tiên đạt 1,65 triệu chiếc. Liên tục 2 năm 2015 và 2016 doanh số tăng theo cấp số nhân, đạt lần lượt 5,2 triệu chiếc và 8,5 triệu chiếc. Năm 2017, Diêm Thống Nhất dự kiến bán 10 triệu bật lửa.
Diêm Thống Nhất dần lùi vào dĩ vãng, bật lửa Thống Nhất lên ngôi, doanh số tăng theo cấp số nhân
Kinh doanh 2017-09-22T07:25:00Sản phẩm bật lửa Thống Nhất mới ra thị trường từ năm 2014, bán được 1,65 triệu chiếc, thì đến năm 2016 vừa qua đã bán được 8,5 triệu chiếc.