Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu

Thu Trang |

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu
Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu

Sự xa hoa và tiện lợi trong những khoang tàu do nhà thiết kế xe Ferrari sáng tạo nên sẽ khiến hành khách có một trải nghiệm đặc biệt trong mỗi chuyến đi.

So với việc lướt trên đường ray với tốc độ của một viên đạn với tàu cao tốc, một con tàu xa hoa chuẩn bị đi vào hoạt động ở Nhật Bản sẽ đem lại cho hành khách một cảm giác thư thái đặc biệt khi vừa được tận hưởng các tiện nghi vừa có thể thảnh thơi ngắm cảnh.

Con tàu Shiki-Shima, dự tính đi vào hoạt động vào tháng 5/2017, bao gồm các dãy phòng được bố trí làm 2 tầng và những khoang riêng để du khách có thể ngắm toàn cảnh.

Đặc biệt, con tàu này do chính chuyên gia đứng sau các thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới như Porsche, Ferrari và Maserati thiết kế.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về con tàu giường nằm sang chảnh do Công ty Đường sắt Tây Nhật Bản (East Japan Railway Company) hé lộ:

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 1.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 2.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 3.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 4.

Con tàu sẽ bao gồm 2 toa ngắm cảnh, 1 nhà hàng hạng sang, một sảnh chung và 3 dãy phòng thiết kế riêng. Sự tổng hòa giữa những đường cong hiện đại, nội thất ốp gỗ và các chi tiết đầy tính mỹ thuật đã tạo nên vẻ đẹp cho đứa con tinh thần của nhà thiết kế Ken Kiyoyuki Okuyama.

Trước đây, ông Ken từng là trưởng nhóm thiết kế của General Motors. Ngoài ra, ông cũng là nhà thiết kế kì cựu cho Porsche AG và chịu trách nhiệm thiết kế cho dòng xe Ferrari Enzo, Maserati Quattroporte và nhiều thiết kế ô tô được ưa chuộng khác.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 5.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 6.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 7.

Tại đây, các du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn như ở nhà với cả phòng ngủ và phòng tắm bồn. Mỗi khoang đều được thiết kế cửa sổ từ trên xuống dưới để khách có thể ngắm nhìn cảnh vật đang chạy qua bên ngoài.

Vách của khoang sinh hoạt chung được thiết kế với những họa tiết nhằm đem lại cảm giác như lạc vào một khu rừng tĩnh lặng cho du khách. Khoang này còn được trang bị quầy bar và dãy bàn cho khách vừa thưởng thức đồ uống vừa tận hưởng cảnh đẹp bên ngoài.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 8.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 9.

Nhà hàng sang trọng trên tàu có đủ chỗ cho tất cả hành khách dùng bữa trong khung cảnh tuyệt đẹp. Bữa ăn được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu với những nguyên liệu tươi ngon nhất của Nhật Bản.

Trong suốt cuộc hành trình, hành khách có thể được phục vụ các món đặc sản địa phương tại mỗi ga dừng như "cơm trứng cá hồi và mực nổi tiếng của Hakodate" cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối đặc trưng của từng địa phương hay ẩm thực Pháp.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 10.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 11.

Đây chính là sự khác biệt khi người thiết kế xe Ferrari quyết định tạo nên một con tàu - Ảnh 12.

Điểm đến tham quan của chuyến tàu giường nằm này sẽ thay đổi theo mỗi mùa, lúc là suối nước nóng ở Naruko vào mùa hè, khi thì là lâu đài Hirosaki.

Lịch trình kéo dài 4 ngày 3 đêm qua chặng đường dài 1.800 km vào mùa hè sẽ khởi hành từ Tokyo tới Yuzawa vào ngày đầu tiên. Ngày thứ 2, du khách sẽ tới Hachinohe và suối nước nóng Naruko Onsen. Sau khi tận hưởng ngày thứ 3 ở Ichinoseki, tàu sẽ đưa hành khách trở lại Tokyo.

Giá vé cho chuyến đi 2 ngày và 4 ngày trên con tàu sang trọng bậc nhất này có giá giao động từ 320.000 yen cho tới 750.000 Yên/người.

theo Trí Thức Trẻ

Đọc tin nhanh 24h mới nhất, xem chuyện lạ thế giới nhanh nhất tại Soha News.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thegioi@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
Cùng chuyên mục
Mắng chị gái vô ơn sau 18 năm được dưỡng dục, cô gái hối hận khi biết chân tướng sự việc!
Mắng chị gái vô ơn sau 18 năm được dưỡng dục, cô gái hối hận khi biết chân tướng sự việc!

Mắng chị gái vô ơn sau 18 năm được dưỡng dục, cô gái hối hận khi biết chân tướng sự việc!

Lựa chọn của người chị gái chỉ hơn mình nửa tuổi đã khiến cô gái trẻ cảm thấy thất vọng và không ngừng oán trách. Song, cô đã phải hối hận khi biết vì sao chị mình lại làm vậy.

    vccorp.vn

    © Copyright 2010 - 2017 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0942.86.11.33
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980