Có thể nói chưa bao giờ netizen "nhạy cảm" về chuyện ăn uống đến như vậy khi liên tiếp các phốt về hàng quán liên tục hiện lên newsfeed của Facebook, từ bún chửi Sài Gòn cứ 5 phút là mắng nhân viên 1 lần , cho đến quản lý hành hung khách hàng ở tiệm cà phê gần trường ĐH ở TP. Hồ Chí Minh.
Tuy nhiên, dai dẳng và cảm giác không có hồi kết nhất lại thuộc về "drama" ăn buffet thừa rau muống bị phạt 200k ở một nhà hàng lẩu tại Đà Nẵng. Cứ khi nào câu chuyện tưởng chừng kết thúc là lại có dăm ba "drama" khác trồi lên. Gần đây nhất là lời xin lỗi lần 2 của nhà hàng bị netizen ném đá.
Bó rau muống "drama" nhất MXH
Tưởng chừng ai cũng sẽ bênh vực vị thực khách đến cuối cùng thì bất ngờ, một netizen đứng ra tố M.H - vị thực khách lợi dụng phốt nhà hàng để bán kem trộn.
Một cư dân mạng tố M.H đăng bài bán kem có kèm phốt nhà hàng
Lần theo Facebook của M.H, đúng thật là vị thực khách bị phạt 200k này có đăng hình ảnh nước lẩu kèm trong feedback của mình. Theo cư dân mạng, rõ ràng chị M.H nên xoá phần hình ảnh đó đi, hoặc tốt nhất là không nên đăng.
Nhiều người vì tấm hình này mà cho rằng bản thân đang bị "dắt mũi" ở sự việc nhà hàng phạt khách 200k.
Nhiều người không hài lòng vì hình ảnh bóc phốt lẩu xuất hiện trên bài đăng PR kem trộn
Tuy nhiên, đây có thể là sơ suất của M.H vì hình ảnh này nằm trong đoạn chat với khách hàng. Phía bên khách gửi chứ không phải M.H tự gửi cho khách.
Về phần mình, bạn nghĩ sao về cú twist này?
Nguồn: Facebook