Gabrielle Epstein là một cái tên vô cùng nổi tiếng trên Instagram. Cô nàng không phải ca sỹ, diễn viên hay là ngôi sao nổi tiếng.
Cô chỉ sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối cùng nụ cười rạng rỡ, nhưng Instagram của cô có hơn 700.000 người theo dõi - một con số khổng lồ.
Vì vậy, các công ty, nhãn hàng không thể bỏ qua cô. Với hàng chục ngàn lượt thích trên mỗi bức ảnh, Gabrielle đã chính thức trở thành "cỗ máy kiếm tiền" hiệu quả nhất trên Instagram.
Trước khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Gabrielle vốn là một người mẫu nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Thu nhập cũng không ổn định.
Vì vậy, ngay khi mạng xã hội phát triển - đặc biệt là Instagram - cô đã chăm chỉ khoe ảnh cuộc sống mỗi ngày của mình lên tài khoản cá nhân, đi kèm với các nhãn hiệu mà cô sử dụng.
Cứ thế, lượt thích mỗi tấm ảnh tăng dần. Từ đó, các hợp đồng quảng cáo đến với Gabrielle ngày một nhiều hơn. Mỗi bức ảnh cô đăng trị giá từ vài trăm đô la cho đến hàng ngàn đô la tùy vào thương hiệu và các chiến dịch quảng bá đi kèm.
Ngoài ra, điều khiến Gabrielle Epstein được yêu thích đó chính là vì vẻ ngoài lúc nào cũng xinh đẹp, tươi trẻ của mình. Vì dùng ngoại hình để kiếm tiền, nên cô nàng khá chăm chỉ chăm sóc sắc đẹp cũng như biết yêu thương bản thân mình.
Chưa thống kê được thu nhập chính xác của Gabrielle là bao nhiêu, nhưng chắc chắn, đây quả là một bước kinh doanh hiệu quả và thông minh. Mạng xã hội là ảo, nhưng kết quả thu được là thật, đúng không các bạn?