Bộ sưu tập sticker mới này nhằm giúp người dùng Zalo dễ dàng bộc lộ các cảm xúc khó nói thường gặp như “Xin lỗi”, “Cảm ơn”, “Cố lên”, “Ôm một cái”, “Iu”, “Nhớ”, “Tự hào”.
Đặc biệt, thay cho việc sử dụng những sticker có sẵn, các bạn trẻ sẽ được thỏa sức sáng tạo bộ sưu tập sticker không đụng hàng bằng gương mặt của chính mình.
Chắc chắn với bộ sưu tập này, việc chia sẻ những cảm xúc khó nói sẽ trở nên dễ dàng và cá tính hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bộ sưu tập sticker được cá nhân hóa này cũng sẽ giúp việc trao gởi cảm xúc chân thành và hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, Coca-Cola vẫn đang tiếp tục chương trình in tên riêng và biểu tượng cảm xúc lên lon tại gần 30 hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi ở 12 tỉnh thành trên toàn quốc.
Bạn đọc có thể cập nhật thêm thông tin về chương trình bằng cách quét mã QR trên lon và chai nhựa Coca-Cola hoặc truy cập http://www.cocacola.zaloapp.com.