Bùng nổ phong trào "trao cảm xúc"

Hoàng Long |

Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội phổ biến từ Facebook, Youtube cho đến Zalo, đâu đâu cũng thấy giới trẻ Việt “xôm tụ” hưởng ứng phong trào “Trao cảm xúc”…

Những lon Coca-Cola in tên riêng và biểu tượng cảm xúc mang đậm dấu ấn cá nhân độc đáo luôn “hút” nhiều likes và comments khi được chia sẻ trên Facebook

Hoạt động tương tác chụp hình tại quầy in lon của Coca-Cola cũng được đông đảo bạn trẻ “sáng tạo” ra rất nhiều mẫu câu ngộ nghĩnh và thích thú đăng lại trên “tường” của mình
Không chỉ xôn xao với những lon Coca-Cola “chính chủ”, cư dân mạng còn “dậy sóng” với đoạn clip “Trao cảm xúc, nhận hạnh phúc” đầy xúc động đạt 2 triệu lượt view chỉ sau 2 ngày chia sẻ trên Youtube
Đoạn video ý nghĩa được rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ như một động lực để họ cởi mở lòng mình và “tập” nói yêu thương nhiều hơn
Một comment hóm hỉnh trên Youtube chứng tỏ clip đã lấy đi không ít nước mắt người xem: “Thực ra là tui đang cắt hành khi xem clip thôi…”

Rất nhiều người có thêm động lực để giãi bày những cảm xúc sâu kín nhờ đoạn clip. Nhớ bố, nhớ mẹ, thấy yêu thương gia đình, chồng vợ… là những tâm trạng được “thú nhận” nhiều nhất.

Những người dùng Zalo cũng có cách riêng để chia sẻ cảm xúc, nhất là với những cảm xúc khó nói nhờ tính năng tạo bộ sticker “chính chủ” độc đáo và cá tinh. Bằng cách “gán” gương mặt mình vào những sticker “Yêu”, “Nhớ”, “Cố lên”, “Cảm ơn”, “Xin lỗi”… người dùng có thể tự do trao cảm xúc khó nói một cách trọn vẹn hơn.

 
 
0

Lời “iu”, “xin lỗi” hay “cảm ơn” của người dùng Zalo trở nên chân thành và đáng yêu hơn rất nhiều nhờ bộ sưu tập sticker “chính chủ”. Những bộ sticker không đụng hàng này đang tạo cơn sốt trên Zalo. Ước tính, chỉ sau 1 tuần, đã có đến 187 ngàn lượt download sticker cá nhân, thu hút hơn 300 ngàn người dùng tham gia sáng tạo sticker.  

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại