Genius Bar - “Trái tim và linh hồn” của Apple Store

thuydung |

Cửa hàng Sanlitun của Apple store ở Bắc Kinh

Một trong những nghiên cứu mới nhất cho thấy rằng Genius Bar – quầy chăm sóc khách hàng tại Apple Store là một trong những yếu tố lớn nhất để thu hút khách hàng quay lại. Nhiệm vụ chính của Genius Bar là cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng của Apple nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sản phẩm của hãng.

Sản phẩm của bạn bị lỗi, hỏng hóc, trục trặc? Bạn gặp khó khăn khi sử dụng sản phẩm Apple? Tất cả những gì bạn thắc mắc, những vấn đề về kỹ thuật đều sẽ được nhân viên của Genius Bar tại Apple Store đáp ứng tốt nhất.

genius-bar-trai-tim-va-linh-hon-cua-apple-store

Theo Tech Crunch, nghiên cứu mới của tổ chức NPD chỉ ra rằng 9 trong số 10 chủ sở hữu những sản phẩm Apple là “có rất nhiều khả năng” tiếp mục mua sản phẩm khác của Apple sau khi ghé thăm Genius Bar.

Nghiên cứu NPD chỉ ra rằng 40% khách hàng sở hữu sản phẩm Apple đã ghé thăm Genius Bar. 90% trong số đó thực sư rất hài lòng với chất lượng cũng như dịch vụ của Genius Bar. 88% khách hàng được sử dụng miễn phí dịch vụ của Genius Bar, đấy một trong yếu tố làm cho khách hàng muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm của Apple.

genius-bar-trai-tim-va-linh-hon-cua-apple-store

Genius Bar đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Muốn làm việc tại Genius Bar bên cạnh kiến thức về chuyên môn, nhân viên phải trải qua ít nhất 2 cuộc phỏng vấn kiểm tra khả năng lãnh đạo, năng lực giải quyết vấn đề cùng với niềm đam mê dành cho sản phẩm của Apple. Sau đó, nhân viên Apple còn phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt.

Nhân viên Apple cũng được đào tạo chuyên sâu về cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể như là “ôm đầu” biểu hiệu sự buồn chán, thất vọng, “liếc mắt” được coi như hành vi đáng ngờ và bí mật.

Nhân viên Apple Store không được phép sử dụng ngôn ngữ tiêu cực.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại