*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Chuyên gia Vũ Tuấn Anh
Các công ty bia tự "hạ giáo" trong trận chiến với Heineken ở VN?
(Soha.vn) - Theo chuyên gia, khi cạnh tranh với các đối thủ ngoại, các nhãn hiệu bia Việt Nam đã quên mất một điều căn bản đó là luôn luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng chu đáo.
Cước 3G: Dùng hay không, tăng giá hay không là quyền của hai bên
(Soha.vn) - Khách hàng phản ánh và cằn nhằn nhưng vẫn phải miễn cưỡng bỏ tiền sử dụng tiếp dịch vụ 3G là do thuận lợi của 3G đem lại vượt quá số tiền bỏ ra của khách hàng.
Tại sao chuỗi ẩm thực tại VN vắng bóng các “ông lớn” Việt
(Soha.vn) - Khi hàng loạt các thương hiệu thức ăn nhanh ngoại đang dồn dập đổ về Việt Nam thì tại “sân nhà”, các đại gia thường bị yếu thế do tư duy ngắn hạn và không chuyên nghiệp
“Cô đơn” trên thị trường VN, gã khổng lồ Starbucks đang “chết”?
(Soha.vn) - Theo chuyên gia Vũ Tuấn Anh, Starbucks đang cô đơn trên thị trường VN khi đón tiếp chủ yếu khách nước ngoài, Việt kiều chứ ít khi có khách Việt Nam.
Starbucks điêu đứng vì bị kẹp giữa 2 gọng kìm?
(Soha.vn) - 6 tháng gần đây, Starbucks bị kẹp trong 2 gọng kìm, một là sự bành trướng của các thương hiệu trong và ngoài nước có sẵn, hai là hàng loạt quán cà phê rang xay mở ra.