Chuyên gia nước hoa Tân Trần: Thấu hiểu khách hàng là lợi thế cạnh tranh

Nga PV |

Tan Tran Beauty cho rằng đầu tư cho truyền thông là chưa đủ, thấu hiểu khách hàng mới là yếu tố quan trọng để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Những người yêu nước hoa tại Việt Nam chắc chắn đã không còn xa lạ với chuyên gia nước hoa Tân Trần - CEO của Tan Tran Beauty. Tốt nghiệp chuyên ngành đồ họa nhưng chàng trai trẻ đã không theo sự nghiệp thiết kế. Thay vào đó anh dồn hết tâm huyết để theo đuổi đam mê riêng của mình - đó chính là nước hoa.

Anh Tân Trần tâm sự, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã có đam mê mãnh liệt với hương thơm. Ở thời điểm đó anh cũng không ngờ rằng đam mê mùi hương sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của mình. 

Đến năm 2022 tình yêu với nước hoa thôi thúc chàng trai trẻ tạo ra không gian khác biệt, thông qua đó, truyền cảm hứng phong cách sống đượm chất hương. Và từ đấy, Tan Tran Beauty ra đời trong hình hài một cửa hàng bán nước hoa không đặt nặng tính thương mại mà hướng tới giá trị cốt lõi là mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Có thể nói Tan Tran Beauty là một trong những không gian nước hoa vô cùng độc đáo và đặc biệt tại Buôn Mê Thuột - quê nhà của anh Tân Trần. Sang trọng, sành điệu và tinh tế là những tính từ miêu tả về store nước hoa này. "Thánh địa riêng" của chàng trai 9x còn có dịch vụ tư vấn mùi hương dành riêng cho khách hàng, đương nhiên, vẫn theo lý tưởng về "thú chơi hương độc đáo" mà anh Tân Trần hằng theo đuổi.

Chuyên gia nước hoa Tân Trần: Thấu hiểu khách hàng là lợi thế cạnh tranh - Ảnh 1.

"Thánh địa riêng" của chàng trai 9x với không gian mở vô cùng độc đáo

Nhưng có lẽ điều thu hút khách hàng hơn cả đó chính là khu vườn với nhiều cây và hoa hương liệu khác nhau ôm trọn lấy cửa hàng một cách vô cùng thơ mộng. Việc này mang đến cảm giác thư giãn, thích thú cho khách hàng khi ghé thăm Tan Tran Beauty - một trong những điều mà ít store nào có thể làm được.

Kinh doanh trong thời đại 4.0 vừa dễ nhưng lại vừa khó. Đối với một doanh nghiệp thì mục tiêu cuối cùng không chỉ là vấn đề thương mại mà phải là sự uy tín và niềm tin của khách hàng. Do vậy, thấu hiểu mong muốn của khách hàng chính là chìa khóa để làm nên một thương hiệu uy tín, đặc biệt là đối với một thương hiệu nước hoa cao cấp như Tan Tran Beauty.

Chuyên gia nước hoa Tân Trần: Thấu hiểu khách hàng là lợi thế cạnh tranh - Ảnh 2.

Anh Tân Trần luôn hướng tới việc thấu hiểu mong muốn của khách hàng

Anh Tân Trần tâm sự hiểu được mong muốn của khách hàng chính là những gì mà Tan Tran Beauty luôn hướng đến, đó cũng là yếu tố mấu chốt để làm nên sự khác biệt của cửa hàng so với các đơn vị kinh doanh khác. Chính vì vậy mà hiện nay mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán nước hoa, nhưng thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt điều này như Tan Tran Beauty.

Bên cạnh đó, để nâng cao khả năng cạnh tranh, Tan Tran Beauty cũng tập trung mạnh vào việc trực tiếp tiếp xúc, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng. Chính những câu hỏi, những thắc mắc, đắn đo của khách hàng đã trở thành "kim chỉ nam" để thương hiệu tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những sản phẩm tốt hơn.

Chuyên gia nước hoa Tân Trần: Thấu hiểu khách hàng là lợi thế cạnh tranh - Ảnh 3.

Với anh Tân Trần, trong kinh doanh luôn phải đặt chữ tín lên hàng đầu

Ngoài ra, anh Tân Trần cũng lưu ý thêm, doanh nghiệp cũng cần giữ chữ tín trong mọi hoạt động kinh doanh để tạo lòng tin với khách hàng. Có khách hàng là một điều thành công, nhưng gắn kết thương hiệu với khách hàng và xây dựng uy tín mới là điều mà Tan Tran Beauty mong muốn để phát triển bền vững.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại