Chủ khách sạn Honey Houses “50 sắc thái” nói gì về ý tưởng kinh doanh vừa bị "tuýt còi"?

Hoàng Linh - L.T |

Nhằm tăng cảm xúc, gây tò mò cho khách hàng, chủ khách sạn tình nhân Honey Houses (Cần Thơ) đã chọn phong cách trang trí phòng nghỉ “50 sắc thái” gây tranh cãi.

Phòng nghỉ tại khách sạn tình nhân Honey Houses (Cần Thơ) được trang trí với dụng cụ, gam màu "nóng" và giường đệm táo bạo dựa trên các chi tiết mang đậm màu sắc giới tính, tình dục của bộ phim 50 sắc thái đã nhanh chóng gây sự chú ý trong những ngày qua.

Tuy nhiên, chính những yếu tố gây "sốc", làm xuất hiện luồng ý kiến trái chiều về hình thức kinh doanh mới mẻ nhưng khá nhạy cảm này, đã khiến Honey Houses bị "tuýt còi" chỉ sau vài ngày khai trương.

Ngày 9/8, lực lượng chức năng TP Cần Thơ đã yêu cầu chủ khách sạn này phải gỡ bỏ những đồ trang trí, đồ vật (còng tay, sợi xích) trong hai phòng nghỉ có kết cấu không phù hợp, mang đậm yếu tố bạo lực, phản cảm tại Honey Houses.

Hiện tại, trên trang Fanpage của khách sạn, những hình ảnh quảng cáo về hai căn phòng "nóng" từng thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ cũng biến mất.

Chủ khách sạn Honey Houses “50 sắc thái” nói gì về ý tưởng  kinh doanh vừa bị tuýt còi? - Ảnh 1.

Phòng nghỉ tại Honey Houses (Cần Thơ) với nhiều chi tiết trang trí giống trên phim 50 sắc thái đã gây tranh cãi. Sau khi bị lực lượng chức năng "tuýt còi", hình ảnh quảng cáo nhạy cảm của khách sạn tình nhân này cũng không còn.

Nói về ý tưởng kinh doanh gây tranh cãi này, chủ khách sạn chia sẻ điểm nhấn của các căn phòng là có các nội thất "phụ trợ" như ghế, hình ảnh trang trí… nhằm tạo ra cảm giác tiện nghi, riêng tư và tăng cảm xúc cũng như trí tò mò của các cặp đôi trong chuyện tình cảm.

Trên Fanpage, khách sạn này cũng quảng cáo với chủ tôn "độc và lạ" nhằm mục đích chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất.

Tuy nhiên, hiện tại, chủ khách sạn cho biết các chi tiết trang trí hạng mục theo phong cách 50 sắc thái sẽ bị tháo gỡ theo yêu cầu của lực lượng chức năng.

Trước đó, nhờ sự lan truyền của mạng xã hội về ý tưởng khá nhạy cảm, mà Fanpage Honey Houses thu hút hơn 20.000 lượt tham gia, theo dõi. Thậm chí, ngay khi hình ảnh quảng cáo các phòng nghỉ tại đây được đăng tải, có trên 4000 lượt bình luận với những ý kiến khác nhau.

"Đây đúng là một chiêu gây sốc, kích thích sự tò mò của khách hàng", tài khoản Huỳnh Anh Minh bình luận trên trang Facebook Honey Houses.

"Kinh doanh khách sạn tình nhân không phải điều gì quá mới mẻ, ở Nhật Bản, Ukraina có rất nhiều. Tuy biết là cần độc lạ để hút khách, nhưng cách làm này dường như không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt, nhất là có thể ảnh hưởng đến giới trẻ", tài khoản Hoa Mai bày tỏ sự nghi ngại trên Facebook Honey Houses.

Được biết, khách sạn tình yêu Honey Houses được khai trương vào khoảng đầu tháng 8, với quy mô 15 phòng nghỉ dành cho các cặp đôi. Mỗi phòng được trang trí theo phong cách khác nhau như: phòng Vip (Vip room), thiên nhiên (Amazon room), Nhật Bản, cho tới các loại phòng táo bạo khác như Fiffy Shades Room (phòng 50 sắc thái), JAV room.

Chủ khách sạn Honey Houses “50 sắc thái” nói gì về ý tưởng  kinh doanh vừa bị tuýt còi? - Ảnh 2.

Phòng nghỉ trang trí táo bạo tại Honey Houses (Cần Thơ).

Chủ khách sạn Honey Houses “50 sắc thái” nói gì về ý tưởng  kinh doanh vừa bị tuýt còi? - Ảnh 3.

Phòng nghỉ theo phong cách thiên nhiên tại khách sạn tình nhân vừa bị tuýt còi vì nhiều sai phạm.

Các phòng nghỉ đều được trang trí theo đúng tên gọi. Trong đó, phòng theo phong cách 50 sắc thái và Nhật Bản gây chú ý nhất vì chọn gam màu nóng bỏng, cùng các vật dụng được bài trí kích thích như dựng từ phim.

Thậm chí, giường của khách được đặt trong cũi sắt, bao quanh bên ngoài là vách ngăn song sắt thường thấy trong các nhà nghỉ tình nhân ở Nhật Bản.

Giá phòng ở Honey House không giống nhau, tùy thuộc vào nhu cầu thuê theo giờ hay thuê cả đêm, dao động từ 180.000 – 600.000 đồng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại