chi phí mặt bằng

Hàng quán Đà Lạt chật vật 'sinh tồn' trong mùa dịch: Chỗ giảm giá 'sốc', nơi chuyển đổi cả ngành nghề

Hàng quán Đà Lạt chật vật 'sinh tồn' trong mùa dịch: Chỗ giảm giá 'sốc', nơi chuyển đổi cả ngành nghề

Kinh doanh 2021-07-28T10:31:00

Nếu như vào những năm trước, khoảng thời gian tháng 7, 8 này chính là mùa "cao điểm" du lịch, thì hiện nay, tất cả hoạt động vui chơi đó đều cần phải gác lại để tập trung chống dịch.

Nhận hớt tóc tại gia mùa dịch, thợ hớt tóc bỏ nhà ra ở trọ

Nhận hớt tóc tại gia mùa dịch, thợ hớt tóc bỏ nhà ra ở trọ

Kinh doanh 2021-07-10T15:42:00

Để trang trải chi phí mặt bằng và lo cho gia đình, anh Liêm nhận hớt tóc tại gia cho khách quen, anh cũng quyết định dọn ra nhà trọ ở để đảm bảo an toàn cho vợ con.

Tiết lộ "sốc" về lẩu Thái, buffet giá rẻ từ cựu nhân viên nhà hàng, nghe xong khiến nhiều người giật mình thon thót

Tiết lộ "sốc" về lẩu Thái, buffet giá rẻ từ cựu nhân viên nhà hàng, nghe xong khiến nhiều người giật mình thon thót

Kinh doanh 2020-12-21T10:32:00

Đông về những nồi lẩu giá rẻ lại xuất hiện nhan nhản ở các vỉa hè. Thế nhưng, thông tin tiết lộ từ một nhân viên bán hàng về món khoái khẩu của nhiều người có thể khiến bạn hoảng hốt thực sự.

Ông Nguyễn Đức Tài: Chi phí mặt bằng chỉ chiếm 1,5-2% doanh thu TGDĐ và Điện Máy Xanh, mặt bằng nào bất thường sẽ bị "xử" ngay

Ông Nguyễn Đức Tài: Chi phí mặt bằng chỉ chiếm 1,5-2% doanh thu TGDĐ và Điện Máy Xanh, mặt bằng nào bất thường sẽ bị "xử" ngay

Kinh doanh 2020-12-08T13:47:04

Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di động còn tự tin khẳng định: "Nếu hai shop đối diện nhau thì doanh thu của Thế Giới Di Động gấp 1,5 thậm chí 2 lần đối thủ cạnh tranh. Tôi đoán tỷ lệ thuê mặt bằng trên tổng doanh thu của chúng tôi khoảng 2% thì phía FPT Shop chắc phải 4-5%".

Mê hồn trận giá ghế massage

Mê hồn trận giá ghế massage

Kinh doanh 2020-10-25T20:26:00

Mua ghế massage khá tốn kém trong khi người sử dụng có thể gặp nhiều rắc rối như hỏng hóc kỹ thuật, không được trả hàng lỗi, bán lại rẻ như cho...

Cộng Cà Phê trong mùa dịch: Lòng tự tôn dân tộc càng trỗi dậy khi khó khăn, người Việt dùng hàng Việt là tất yếu nhưng vẫn cần tôn trọng lựa chọn của khách hàng

Cộng Cà Phê trong mùa dịch: Lòng tự tôn dân tộc càng trỗi dậy khi khó khăn, người Việt dùng hàng Việt là tất yếu nhưng vẫn cần tôn trọng lựa chọn của khách hàng

Kinh doanh 2020-04-29T14:36:00

Đối với Cộng Cà Phê, dù việc người Việt dùng hàng Việt là một xu hướng tất yếu, nhất là trong thời điểm khó khăn, tuy nhiên sản phẩm phải thật sự chất lượng, uy tín, mang lại giá trị xứng đáng cho khách hàng.

Kinh tế khó khăn thời Covid-19, doanh nghiệp thu hẹp quy mô, Coworking Space 'lên ngôi'

Kinh tế khó khăn thời Covid-19, doanh nghiệp thu hẹp quy mô, Coworking Space 'lên ngôi'
Kinh doanh 2020-04-09T18:28:39

Nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng sau đại dịch sẽ có cơ hội lớn, do đó phải duy trì pháp nhân công ty cùng đội ngũ nhân viên nòng cốt với tiêu chí “trước hết phải sống sót”. Theo đó, Coworking Space là phương án được tính đến.

Giữa mùa dịch Covid-19: Một thương hiệu đồ ăn khai trương liền 10 điểm bán tại Hà Nội, đặt mục tiêu 3.000 điểm trong 3 năm nhờ cộng sinh với các chuỗi F&B

Giữa mùa dịch Covid-19: Một thương hiệu đồ ăn khai trương liền 10 điểm bán tại Hà Nội, đặt mục tiêu 3.000 điểm trong 3 năm nhờ cộng sinh với các chuỗi F&B

Kinh doanh 2020-03-16T09:43:00

Nhà sáng lập cho biết đây là mô hình cộng sinh để giúp tăng giá trị, thu nhập cho các cửa hàng và chuỗi F&B có mặt bằng dư thừa.

Tiết lộ choáng váng về góc khuất phía sau món mì cay, buffet giá rẻ từ một cựu nhân viên phục vụ khiến chị em giật mình

Tiết lộ choáng váng về góc khuất phía sau món mì cay, buffet giá rẻ từ một cựu nhân viên phục vụ khiến chị em giật mình

Nhịp sống mới 2019-11-01T21:00:00

Câu chốt lại của cựu nhân viên này làm hàng nghìn người sốc nặng: 'Lương tâm cũng không bằng lương tháng!'.

Bước đi sai lầm nào khiến Món Huế "sập chuỗi"?

Bước đi sai lầm nào khiến Món Huế "sập chuỗi"?

Kinh doanh 2019-10-23T14:45:00

Rủi ro tài chính đã bị xem nhẹ, tốc độ phát triển chuỗi nhanh quá so với chất lượng đội ngũ và hệ thống quản lý, sức mạnh thương hiệu đã được đánh giá quá cao là ba lý do mà CEO Dong A Solutions Trần Bằng Việt nhận định về thất bại của Món Huế và Huy Việt Nam.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại