CEO Sunrise Nguyễn Thị Minh Khuê: Chị em hãy chọn mỹ phẩm đạt 3 tiêu chí này

PR |

Xã hội ngày càng phát triển, dưới con mắt tinh tế của người tiêu dùng thì sản phẩm làm đẹp phải đạt được 3 yếu tố chủ đạo là : an toàn, hiệu quả, và có tính thẩm mỹ cao. Nắm bắt được điều đó SUNRISE ra đời như giải pháp hữu hiệu mang lại nét đẹp rực rỡ, duyên dáng và sự tự tin cho phụ nữ.

Từ rất nhiều thập kỉ trước, người phụ nữ đã tự ý thức được vẻ đẹp con người không chỉ thể hiện từ sâu tâm hồn mà vẻ đẹp hiện hữu là ngoại hình cũng cần phải được chăm sóc kỹ lưỡng. 

Từ những sản phẩm làm đẹp thô sơ như giấy tô môi , nụ phấn làm sáng da… ngày nay đã được cải tiến thành các sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn và nhiều tác dụng.

CEO Sunrise Nguyễn Thị Minh Khuê: Chị em hãy chọn mỹ phẩm đạt 3 tiêu chí này - Ảnh 1.

CEO/ Founder Nguyễn Thị Minh Khuê – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sunrise.

SUNRISE ra đời với mục đích nghiên cứu và đi sâu vào các sản phẩm cốt lõi để điều trị và xử lý các vấn đề của da. 

Các sản phẩm tế bào gốc công nghệ sinh học được chiết xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, lựa chọn chế tác theo những công thức đặc biệt đem đến hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay hòa theo dòng chảy và xu hướng làm đẹp, hàng loạt các công ty mỹ phẩm đã ra đời để đáp ứng thị yếu người tiêu dùng. 

Song song cùng với đó là các lỗ hổng trong khâu kiểm tra chất lượng, vì thế để là người tiêu dùng thông thái phụ nữ cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình các sản phẩm làm đẹp chất lượng để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.

CEO Sunrise Nguyễn Thị Minh Khuê: Chị em hãy chọn mỹ phẩm đạt 3 tiêu chí này - Ảnh 2.

Phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng vẫn chưa có thói quen và ý thức chăm sóc bảo vệ da.

Việc tẩy trang, làm sạch không đúng cách sẽ là nguyên nhân chính dẫn tới sự tổn hại, lão hoá da hoặc nặng hơn sẽ dẫn tới các bệnh lý cho da như nám, mụn, nhăn, chảy sệ…

Trải qua hơn 5 năm về nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, hiện nay Sunrise đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ và sắc đẹp . 

Đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp dùng để điều trị các vấn đề của lão hoá da, đem lại làm da tươi trẻ như tuổi đôi mươi cho phái đẹp để họ tự tin hơn, đẹp hơn khi ở trong gia đình cũng như bước ra ngoài xã hội. 

CEO Khuê khẳng định " sứ mệnh của mình là kinh doanh bằng sự tử tế và cả trái tim với sản phẩm thực sự có ích cho cộng đồng".

CEO Sunrise Nguyễn Thị Minh Khuê: Chị em hãy chọn mỹ phẩm đạt 3 tiêu chí này - Ảnh 3.

Năm 2018 Sunrise nằm trong TOP 10 các thương hiệu về mỹ phẩm chất lượng – uy tín trên thị trường do người tiêu dùng bình chọn tại trung tâm nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên HTV1-Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh . 

Hiện tại hàng ngàn khách hàng đã dùng sản phẩm trẻ hoá da của Sunrise: họ là những tiến sĩ, giảng viên đại học, hay công chức, viên chức , nhân viên văn phòng, và các bé bị mụn do tuổi dậy thì…. tất cả đều rất hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 

Họ đẹp hơn, trẻ hơn, tự tin hơn.

"Chiếc áo không làm nên thầy tu" , để khẳng định cho người tiêu dùng thấy được sự vững mạnh trong khâu quản lý sản xuất và nhân sự không chỉ được thể hiện qua các văn bản công bố, Sunrise đã đánh dấu mốc lịch sử quan trọng chứng minh sự không ngừng phát triển . 

Hiện nay sản phẩm của Sunrise đã phủ song khắp toàn quốc với 2 trụ sở chính đặt tại Hà Nội và Sài Gòn cùng hơn 200 chi nhánh, đại lý phân phối trên toàn quốc.

CEO Sunrise Nguyễn Thị Minh Khuê: Chị em hãy chọn mỹ phẩm đạt 3 tiêu chí này - Ảnh 4.

Hình ảnh sắp khai trương Sunrise Comestics JSC & Spa tại Hà Nội vào ngày 10/10/2018.

Các con số không ngừng tăng lên theo thời gian , theo thống kê từ tổng công ty- CEO Khuê cho biết doanh thu từ khách hàng thân thiết lên đến 55% tổng doanh thu. 

Điều này khẳng định rằng chất lượng sản phẩm không chỉ đạt ổn định mà còn thực sự có hiệu quả khi khách hàng chính là người lan toả sản phẩm một cách hiệu quả nhất cho người dùng và cộng đồng.

Kê hoạch sắp tới, chuỗi Sunrise Comestic & spa chính thức trai trương tại 5 địa chỉ mới khu vực miền Bắc là : Hà Nội, Quảng Ninh , Hải Phòng, Bắc Giang và Bắc Ninh với sứ mệnh mang lại sắc đẹp , sự tự tin cho phái đẹp bằng việc cung cấp sản phẩm dịch vụ trẻ hoá & điều trị lão hoá da cho khách hàng một cách thuận tiện nhất. 

Cùng với các loại máy móc hiện đại tiên tiến nhất của Korea và USA với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da , hứa hẹn sẽ mang đến cuộc cách mạng về điều trị da cho các loại da hư tổn.

CEO Sunrise Nguyễn Thị Minh Khuê: Chị em hãy chọn mỹ phẩm đạt 3 tiêu chí này - Ảnh 5.

Vẻ đẹp bên ngoài không đơn thuần chỉ là sắc đẹp mà còn thể hiện rõ rệt về tình trạng sức khỏe mỗi chúng ta. Từ vóc dáng, khuôn mặt, làn da, mái tóc, ánh mắt, nụ cười… 

Thần thái tự tin luôn kết hợp từ vẻ đẹp tinh tế , tự nhiên vốn có lẫn cách chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Theo lời khuyên của các nhà sản xuất uy tín, khách hang cần phải là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn những sản phẩm & dịch vụ uy tín và bảo đảm, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. 

Tốt nhất, nên chọn sản phẩm của những thương hiệu có tên tuổi . Đó cũng là lời khuyên của Bà Nguyễn Thị Minh Khuê- CEO Sunrise Comestics & spa.

Để tham khảo và tìm hiểu về các sản phẩm từ Sunrise, khách hàng có thể truy cập vào website : http://ana-yujin.com/

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại