BMW i8 từng trở thành một hiện tượng tại Việt Nam vào những năm 2015 do yếu tố thương hiệu, thẩm mỹ và giá bán chỉ dao động từ 7-8 tỷ đồng. Sau trào lưu chơi BMW i8, mẫu xe này nhanh chóng xuống giá. Tuy nhiên, thời gian gần đây, BMW i8 lại một lần nữa trở thành trào lưu nhỏ trong giới chơi xe khi giá bán của những chiếc xe cũ chỉ giao động xung quanh mức giá 4 tỷ đồng.
Thiết kế tương lai của BMW i8.
Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED.
BMW i8 sử dụng động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Ngoài ra, BMW i8 còn trang bị thêm một mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng công suất của mẫu xe 2 tới từ BMW là 362 mã lực và 570 mô-men xoắn Nm.
Bánh mâm đa chấu 20 inch với thông số lốp 215/45.
Đèn xi-nhan LED và camera 360 tích hợp trong 2 gương chiếu hậu.
Đuôi xe có thiết kế ấn tượng không kém.
Cụm đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED với thiết kế phá cách.
Không gian để hành lý ở cốp sau vừa đủ một vali có kích cỡ trung bình.
Khoang nội thất của BMW i8.
Vô lăng 3 chấu thể thao có tích hợp các phím tiện ích và lẫy chuyển số sau vô lăng.
Công tắc đèn được đặt bên tay trái.
Không giống như nhiều mẫu BMW thể thao khác BMW i8 sử dụng màn hình điện tử phía sau vô-lăng.
Màn hình trung tâm nghiêng về phía người lái.
Bên dưới là cửa gió điều hoà trung tâm được làm lớn và cụm phím điều khiển âm thanh.
Dưới cùng là hệ thống điều hoà.
Cần số điện tử tương tự những mẫu xe BMW thể thao khác.
Hàng ghế phía sau chỉ đủ diện tích cho trẻ em hoặc những túi đồ nhỏ.
Hiện tại, BMW i8 đang được rao bán tại một đại lý tư nhân Hà Nội với mức giá 3 tỷ 850 triệu đồng, thấp hơn gần gấp đôi so với thời điểm ra mắt.
Ảnh: Phúc Thành