BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam

Đức Khôi |

BMW i8, mẫu siêu xe đình đám một thời tại Việt Nam đang được rao bán tại một showroom tư nhân Hà Nội với mức giá chỉ bằng một nửa thời điểm mua mới.

BMW i8 từng trở thành một hiện tượng tại Việt Nam vào những năm 2015 do yếu tố thương hiệu, thẩm mỹ và giá bán chỉ dao động từ 7-8 tỷ đồng. Sau trào lưu chơi BMW i8, mẫu xe này nhanh chóng xuống giá. Tuy nhiên, thời gian gần đây, BMW i8 lại một lần nữa trở thành trào lưu nhỏ trong giới chơi xe khi giá bán của những chiếc xe cũ chỉ giao động xung quanh mức giá 4 tỷ đồng.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thiết kế tương lai của BMW i8.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 2.

Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 3.

BMW i8 sử dụng động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Ngoài ra, BMW i8 còn trang bị thêm một mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng công suất của mẫu xe 2 tới từ BMW là 362 mã lực và 570 mô-men xoắn Nm.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 4.

Bánh mâm đa chấu 20 inch với thông số lốp 215/45.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 5.

Đèn xi-nhan LED và camera 360 tích hợp trong 2 gương chiếu hậu.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 6.

Đuôi xe có thiết kế ấn tượng không kém.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 7.

Cụm đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED với thiết kế phá cách.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 8.

Không gian để hành lý ở cốp sau vừa đủ một vali có kích cỡ trung bình.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 9.

Khoang nội thất của BMW i8.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 10.

Vô lăng 3 chấu thể thao có tích hợp các phím tiện ích và lẫy chuyển số sau vô lăng.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 11.

Công tắc đèn được đặt bên tay trái.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 12.

Không giống như nhiều mẫu BMW thể thao khác BMW i8 sử dụng màn hình điện tử phía sau vô-lăng.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 13.

Màn hình trung tâm nghiêng về phía người lái.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 14.

Bên dưới là cửa gió điều hoà trung tâm được làm lớn và cụm phím điều khiển âm thanh.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 15.

Dưới cùng là hệ thống điều hoà.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 16.

Cần số điện tử tương tự những mẫu xe BMW thể thao khác.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 17.
BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 18.
BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 19.

Bên cạnh cần số là nút khởi động, các nút lựa chọn chế độ lái và điều khiển màn hình trung tâm.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 20.

Hàng ghế phía sau chỉ đủ diện tích cho trẻ em hoặc những túi đồ nhỏ.

BMW i8 - Siêu xe đình đám một thời tụt giá mạnh tại Việt Nam - Ảnh 21.

Hiện tại, BMW i8 đang được rao bán tại một đại lý tư nhân Hà Nội với mức giá 3 tỷ 850 triệu đồng, thấp hơn gần gấp đôi so với thời điểm ra mắt.

Ảnh: Phúc Thành

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại