Thay vì những đoạn clip nấu các món ăn siêu to khổng lồ đơn giản gây sốt thời gian đầu như hoa quả dầm, trà sữa, cánh gà nướng, xúc xích rán, sữa chua nếp cẩm..., bà Tân đã tự nâng cấp trình độ nấu nướng của mình lên bằng những món ăn phức tạp hơn như bánh bông lan trứng muối, kem que, gà không lối thoát, lẩu mắm...
Và ở đoạn clip thực hiện món đuôi bò hầm siêu to khổng lồ, bà Tân đã bị người xem không ngừng "la ó" vì cách nấu bất hợp lý và đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng khiến đoạn clip trở nên phản cảm.
Cụ thể, trong clip này, bà tân chia sẻ việc mình đã chuẩn bị rất nhiều đuôi bò và sau đó là một mâm các hộp sữa xếp thành nhiều tầng. Điểm khiến người xem đặc biệt lưu tâm là số sữa kia được quay rõ nét tên thương hiệu và bà Tân còn chia sẻ: "Bà đã mua rất nhiều sữa K. luôn".
Số sữa mà bà Tân giới thiệu để dùng trong món ăn có ghi rõ là sữa trái cây!!! Trong khi đa số người nấu sẽ sử dụng sữa không đường để giữ nguyên vị cho món ăn. Việc nấu sữa trái cây kết hợp với các gia vị nặng mùi như tỏi, bột ợt, hạt tiêu - các gia vị có trong món ăn này... khiến người ta không khỏi ái ngại về hương vị của nó.
Hay như ở clip nấu món cháo yến mạch, dù giới thiệụ là món 'cháo yến siêu to khổng lồ' nhưng bà Tân lại sử dụng cháo ăn liền để chế biến!
Người xem phàn nàn vì bà Tân quảng cáo bất chấp trong các clip nấu ăn của mình.
Bà Tân dùng sữa trái cây để nấu món đuôi bò hầm.
Trước những chỉ trích về loạt quảng cáo xuất hiện bất chấp trong các clip, trả lời trên VietNamnet, chị Xuân Thảo, quản lý của Bà Tân Vlog cho biết: "Việc xuất hiện quảng cáo trong các video là dễ hiểu bởi không chỉ bà Tân mà rất nhiều nghệ sĩ, youtuber khác cũng cần quảng cáo để có thu nhập, có chi phí tiếp tục sản xuất.
Tuy nhiên chúng tôi luôn cân nhắc chỉ lựa chọn các quảng cáo phù hợp với món ăn, nội dung video’.
Bà Tân dùng túi cháo ăn liền để nấu cháo yến.
Cũng theo chia sẻ của chị Xuân Thảo trên VietNamnet thì trong các video của bà Tân không xuất hiện quá nhiều quảng cáo. Các sản phẩm xuất hiện trong clip chỉ là nguyên liệu để bà Tân chế biến món ăn nhưng lại bị người xem hiểu lầm là sản phẩm quảng cáo.
"Ngày trước, chúng tôi cũng cố gắng xé nhãn mác trên các sản phẩm nhưng có những sản phẩm không thể làm được", chị Xuân Thảo cho hay.
(Tổng hợp)