Mua hàng online luôn tiềm ẩn những rắc rối không đáng có. Đây cũng không phải lần đầu tiên dân mạng chứng kiến trường hợp khách mua hàng nhận về món đồ không đúng như quảng cáo. Tuy vậy, hành xử của chủ shop trong câu chuyện dưới đây thực sự khiến người ta bức xúc.
Theo đó, người phụ nữ 46 tuổi đặt chiếc váy bó sát màu tím, nhìn trên ảnh của shop khá sang chảnh. Vì quá ưng món đồ này, người phụ nữ mua qua mạng mà không cần thử. Cô háo hức chờ ngày được cầm trên tay chiếc váy giá 490 nghìn đồng.
Ảnh hàng quảng cáo (trái) và sản phẩm thực bên ngoài.
Chỉ có điều, sự thật không như mong đợi. Shipper giao đến chiếc váy với chất liệu hoàn toàn khác, họa tiết và chuỗi hạt đính kèm trông chẳng khác nào bộ đồ cho bà già.
Tuy vậy đây chưa phải là điều khiến người phụ nữ bực bội nhất. Sau khi nhắn tin phản hồi, cô này nhận được cả loạt câu mắng chửi từ phía cửa hàng. Chưa hết, chủ shop còn gán cho vị khách nữ là "động kinh", "già rồi còn sân si" và... chặn luôn vị khách này.
Thái độ của chủ shop cũng khiến dân mạng bất ngờ. Nhiều người thậm chí còn không thể tin nổi một cửa hàng thời trang chuyên bán đồ đắt tiền lại công khai "dìm" khách như vậy.
Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng chiếc váy được chụp ở các góc ánh sáng khác nhau thì cho ra ảnh khác nhau. Nhưng dù thế nào, tiếp thu ý kiến của khách hàng với thái độ tiêu cực là điều đáng bị chỉ trích.