Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi

Quốc Minh - Lee Hoàng |

MG HS bản tiêu chuẩn cắt một số tiện nghi và gói ADAS, trong khi khả năng vận hành và ngoại hình gần như giống hệt bản "full".

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 1.

Với giá bán 699 triệu đồng, MG HS DEL (phiên bản tiêu chuẩn) nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng vì chỉ ngang với các mẫu SUV/CUV hạng dưới như Kia Seltos 1.6L AT Premium (699 triệu đồng), Mazda CX-30 2.0L Luxury (699 triệu đồng) hay Mitsubishi Xforce Premium (699 triệu đồng). So với bản cao cấp nhất (LUX), bản tiêu chuẩn rẻ hơn 50 triệu đồng.

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 2.

So với phiên bản cao cấp (LUX), MG HS DEL không khác biệt về ngoại hình. Các trang bị nổi bật vẫn có đèn pha và đèn hậu LED, mâm 5 chấu đơn kích thước 18 inch. Kích thước dài x rộng x cao giữ nguyên 4.574 x 1.876 x 1.664 mm, chiều dài cơ sở 2.720 mm.

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 3.
Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 4.

Động cơ vẫn là máy xăng 1.5L tăng áp, công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động cầu trước. Khả năng vận hành được cải thiện bởi một loạt trang bị, tính năng như hệ thống treo độc lập của ZF Sachs, lốp hiệu suất cao Michelin, trợ lực lái điện EPS Pro và hệ thống kiểm soát vào cua.

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 5.

Cốp sau đóng mở cơ, không có tính năng đóng mở điện như bản LUX.

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 6.

Điểm khác biệt chỉ dễ nhận ra khi bước vào bên trong khoang cabin. Đầu tiên, bảng đồng hồ sử dụng 2 đồng hồ analog và 1 màn hình đa thông tin ở chính giữa, không phải loại Full LCD như bản cao cấp. Một số trang bị khác cũng bị cắt bao gồm loa Bose 8.1, tính năng thay đổi chế độ lái, nút Super Sport trên vô lăng và gương chống chói tự động.

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 7.

Tuy nhiên, nội thất của MG HS DEL lại bọc da hai tông màu, trong khi bản cao cấp LUX bọc da màu đen khâu chỉ đỏ.

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 8.
Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 9.
Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 10.
Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 11.

Nội thất vẫn đủ ấn tượng với vô lăng D-Cut, màn hình giải trí 10,1 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh.

Ảnh thực tế MG HS 2024 bản tiêu chuẩn vừa ra mắt: Rẻ hơn 50 triệu đồng và đây là những thứ phải đánh đổi- Ảnh 12.

Cuối cùng, MG HS DEL sẽ không được trang bị cảnh báo điểm mù cùng gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao ADAS. Các tính năng an toàn chỉ có camera toàn cảnh, cảm biến sau, đèn pha tự động, hỗ trợ đổ đèo, ABS, EBD, 6 túi khí...

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại