3.000 đồng mua gói cước xem World Cup 2018: Nhà mạng đang chạy đua siêu khuyến mãi

Hoàng Linh |

Các nhà mạng đang trong cuộc đua gay cấn, khi đồng loạt tung chương trình khuyến mãi, gói cước giá rẻ từ 3.000 – 20.000 đồng, thu hút khách hàng khi giải đấu World Cup 2018 vừa bắt đầu.

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh là cơ hội để các mạng di động tại Việt Nam "so găng" trong việc cung cấp các dịch vụ phục vụ nhu cầu xem World Cup của khách hàng. 

Sau khi cùng VTV và tập đoàn VinGroup chung tay mua bản quyền truyền hình World Cup 2018, Viettel nhanh chóng triển khai nhiều chương trình chương trình ưu đãi nhất mùa giải. Trong đó, nhà mạng này có tới 3 gói cước data dành cho các fan hâm mộ bóng đá quốc tế đó là WC, WC1, WC2 với mức giá rẻ gây chú ý.

Lần này, khách hàng đăng ký gói WC sẽ có 3GB data tốc độ cao 4G/3G và sử dụng trong 3 giờ với 9.000 đồng. Khi hết thời gian sử dụng hay vượt cước, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng trên thuê bao.

Gói cước WC1, với 10.000 đồng đăng ký, khách hàng sẽ có 1GB data tốc độ cao 4G/3G sử dụng trong 24 giờ. Khi hết data miễn phí, khách hàng vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng Internet trên thuê bao nhưng không phải tốc độ 4G, 3G.

Với mức giá cao nhất, là 20.000 đồng, khách hàng đăng ký gói WC2 sẽ có tới 5GB data tốc độ cao 4G/3G và sử dụng trong 24 giờ. Khi hết data miễn phí, vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng Internet trên thuê bao nhưng không phải tốc độ 4G, 3G.

Mobifone cũng không "kém cạnh" khi tung gói cước cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay là CUP. CUP với mức ưu đãi 4GB tốc độ cao dùng trong 24h với chi phí 12.000 đồng/ngày.

Các gói cước giá rẻ này nhắm tới nhóm khách hàng thường xuyên xem bóng đá trên điện thoại, khắc phục các bất tiện khi mất điện, hoặc ở vùng wifi chập chờn.

Bên cạnh đó, đại diện của Mobifone cho biết, nhà mạng đã hợp tác với VTVGo cho ra mắt gói cước VTVGo data. Theo đó, thuê bao MobiFone chỉ cần mất phí 3.000 đồng/ngày để được nhận ưu đãi miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập VTVGo xem bóng đá và các tin tức bên lề giải đấu trong 24h. Ngoài ra, gói cước này được tặng thêm 150MB truy cập internet ngoài gói.

3.000 đồng mua gói cước xem World Cup 2018: Nhà mạng đang chạy đua siêu khuyến mãi - Ảnh 1.

Các nhà mạng chạy đua tung chương trình khuyến mãi, gói cước giá rẻ trong mùa World Cup 2018.

Trong khi Viettel và Mobifone tung các gói cước giá rẻ, thì VinaPhone cũng nhanh chóng chạy các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng lắp đặt truyền hình, internet của nhà mạng này.

Cụ thể, thông qua dịch vụ MobileTV đang được VinaPhone áp dụng hế độ miễn phí cước data, các thuê bao của nhà mạng này có thể xem trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu cũng như các tin tức bên lề của vòng chung kết World Cup 2018 ngay trên điện thoại di động.

Đồng thời, nhà mạng này cũng triển khai lắp đặt MyTV với gói cước riêng trong mùa World Cup năm nay với ưu đãi miễn giảm chi phí thiết bị suốt thời gian sử dụng (tùy theo từng tỉnh thành). Đặc biệt, MyTV Sport bên cạnh những kênh truyền hình trong và ngoài nước, sẽ bao gồm cả bộ kênh K+ với mức giá khá cạnh tranh trên thị trường, là 150.000 đồng/tháng.

Ngoài ra, nhiều gói cước F16 Sport, F20 Sport, F30 Sport tích hợp đường truyền mạnh, và nhiều dịch vụ liên quan đến dịp World Cup được triển khai với mức giá cao nhất là khoảng 295.000 đồng/tháng, tiết kiệm hơn đáng kể so với việc sử dụng riêng lẻ các dịch vụ.

Chuyển vùng Quốc tế của VinaPhone cũng có một ưu đãi khá đặc biệt với chương trình"Gọi 3 phút tính tiền 1 phút". Chương trình giảm giá áp dụng cho cả cuộc gọi từ Nga về Việt Nam, cuộc gọi nội địa tại Nga hay từ Nga đến nước khác. Gói là dịch vụ giúp thuê bao của nhà mạng được sử dụng SIM trong nước như bình thường tại khắp mọi nơi trên thế giới với chi phí cuộc gọi tiết kiệm hơn.

Đây không phải lần đầu các nhà mạng đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi dành riêng cho những sự kiện lớn, nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bên cạnh ưu đãi, các nhà mạng cần tính đến việc nâng cấp dịch vụ, đặc biệt trong mùa cao điểm World Cup khi lượng truy cập mạng quá lớn.

"Xem bóng đá trên điện thoại là một lựa chọn của nhiều sinh viên như mình. Nhưng nhiều lần đăng ký gói khuyến mãi dung lượng cao song truy cập 4G hoặc 3G với tốc độ "rùa bò" gây phiền toái, khó chịu. Nếu ở sâu trong nhà hay phòng trọ đóng cửa lại thì hầu như không xem được hoàn thiện trận đấu", Nguyễn Tài Nam (sinh viên đại học Văn Hóa Hà Nội) bày tỏ.

Chọn truy cập Mobile Internet trong mùa World Cup, anh Bình Thanh (một nhân viên ngân hàng) cho rằng, để các ứng dụng xem bóng đá chạy "mượt" cần có gói data tốc độ đường truyền nhanh chóng, ổn định như ở các khu vực sóng mạnh.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại