1001 kiểu sốc của fan khi nghe tin Ariana Grande hủy concert tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G

BoBo |

Bàng hoàng, phẫn nộ, thất vọng thậm chí rơi cả nước mắt... đó là cách fan của Ariana Grande phản ứng trước tin thần tượng bất ngờ hủy show 5 tiếng trước giờ diễn chỉ bằng một cái story Instagram.

Có một tin tức được cho và vô cùng nóng hổi nhưng chẳng ai mong đợi đã đến với đông đảo fan Việt chiều 24/8, đó là: Ariana Grande thông báo hủy buổi trình diễn tại TP.HCM vì lý do bị ốm. Buổi biểu diễn được mong chờ tại Việt Nam nằm trong Dangerous Woman tour vòng quanh thế giới của nữ ca sĩ Ariana, chính thức khép lại khi chưa kịp diễn ra!

"Cô đang đùa chúng tôi sao?", đó là một trong những câu hỏi hàm chứa cả sự thất vọng lẫn phẫn nộ được các bạn trẻ Việt "thả" vào các trang mạng xã hội của Ariana nhiều nhất những giờ qua.

Chuyện hụt xem show của thần tượng tiếc thời gian, tiền bạc một lẽ nhưng điều khiến các bạn trẻ nghẹn ngào không nói nên lời nhất có lẽ chính là cách Ariana thông báo một chuyện quan trọng, gây ảnh hưởng đến nhiều người bằng một... story Instagram - thứ sẽ biến mất tăm hơi trong 24h đồng hồ. Phải chăng nữ ca sĩ đã quá coi thường fan của mình?

Nếu bạn đang là người ở TP.HCM thì nỗi thất vọng chỉ dừng lại ở hai lý do trên. Nhưng nếu bạn là người ở xa đến xem show như Hà Nội, Đà Nẵng, thậm chí xa hơn nữa là Mỹ, Nga... thì bạn cũng hiểu để có mặt ở buổi biểu diễn này họ đã bỏ ra bao nhiêu công sức, thời gian, tiền bạc, sự tin tưởng và kỳ vọng.

Ấy thế mà đáp lại lòng hâm mộ nhiệt thành ấy của fan là... không gì cả. Người trẻ thật sự chưng hửng trước cách mà nữ ca sĩ "bùng" show, không một lời thông báo chính thức.

"Bạn em nó đã bỏ hơn 2 triệu ra để mua vé, tội nghiệp nó quá!", "Ariana hủy show sao, anh nói thật chứ?", "Một ngôi sao hạng A mà làm như vậy thì em không biết nói gì hơn", "Tôi đã gác bao nhiêu công việc để đưa hai đứa con tôi từ Bắc vào Nam xem cô ấy diễn, vậy mà", "Người yêu mình vừa bay từ Mỹ về đag còn sốc nhiệt"... là những chia sẻ rất thật của các nhân vật xuất hiện trong clip ngắn mà chúng tôi ghi nhận được.

Đó chỉ là số nhỏ trong rất nhiều tiếng nói mà mọi người đang muốn chia sẻ để giải tỏa sự hụt hẫng, thất vọng về cách mà Ariana đáp lại tình yêu, sự kỳ vọng của họ.

1001 kiểu sốc của fan khi nghe tin Ariana Grande hủy concert tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G - Ảnh 2.

Mặt cô gái thẫn thờ khi biết thông tin Ariana hủy show diễn là thật. Cô đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn công cốc!

1001 kiểu sốc của fan khi nghe tin Ariana Grande hủy concert tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G - Ảnh 3.

Một fan nhỏ tuổi không kìm được cảm xúc đã bật khóc.

1001 kiểu sốc của fan khi nghe tin Ariana Grande hủy concert tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G - Ảnh 4.

Cậu cho biết mình không được ai thông báo tin tức này.

1001 kiểu sốc của fan khi nghe tin Ariana Grande hủy concert tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G - Ảnh 5.

Những vị khách nước ngoài càng tội hơn, họ đã đi 1 quãng đường khá xa...

1001 kiểu sốc của fan khi nghe tin Ariana Grande hủy concert tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G - Ảnh 6.

mà chưa được nghe hát đã phải vội ra về.

1001 kiểu sốc của fan khi nghe tin Ariana Grande hủy concert tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G - Ảnh 7.

Một số phụ huynh được con đi xem show không kiềm được cơn giận.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại