1001 khoảnh khắc 'dễ cưng' của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu!

THÀNH VŨ, |

Địch Lệ Nhiệt Ba đích thị là "nữ hoàng lăn xả hậu trường" khi gần như chưa có gì là chị đẹp chưa trải qua trong sự nghiệp.

Là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu của Cbiz hiện tại, dĩ nhiên mọi hành tung của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được fan và giới truyền thông soi tuốt luốt. Ngay cả hậu trường phim của cô nàng cũng gây bão không ít, mỗi lần xuất hiện là để lại dấu ấn vô cùng rõ nét. Hãy cùng xem nữ thần sinh năm 1992 đã có những cảnh hậu trường phim gây xôn xao dư luận nào nhé!

1. Bức ảnh "phèn chua" ngái ngủ huyền thoại tại lễ khai máy Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Là một trong những tường thành nhan sắc của làng phim Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây, mấy ai biết được Địch Lệ Nhiệt Ba thời mới nổi lại "quê trớt" và rụt rè vô cùng, có lúc còn trông như mới ngủ dậy. Bức ảnh vô tình chụp dính cô nàng ở buổi lễ khai máy phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm 2013 đã trở nên kinh điển, nhất là đối với fan cứng của "Ba Béo".

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 1.

Phim có sự góp mặt của Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình,... nhưng còn một cái tên khác gây chú ý trong ảnh

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 2.

Đó chính là cô bé kính cận Địch Lệ Nhiệt Ba

Dĩ nhiên ai mà chẳng có một thời chập chững vào nghề. Hình ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không có ý "dìm hàng", ngược lại thể hiện một khía cạnh đáng yêu của cô nàng khi vẫn còn là nữ phụ đóng cùng đàn anh, đàn chị trong một bộ phim đình đám.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 3.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 4.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 5.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 6.

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phù Cừ - đoá hoa đáng yêu, thuần khiết của Cổ Kiếm Kỳ Đàm

2. Là hồ ly nhưng đi bắt sâu như nông dân làm đồng, còn bonus thêm cảnh "lăn đất" với bạn diễn ở Chẩm Thượng Thư

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư cũng là tựa phim ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đặc biệt, cô nàng lại có những khoảnh khắc hậu trường khó đỡ vô biên. Tỉ như có lần cô cùng bạn diễn Lưu Vũ Hân bắt sâu trên nền tuyết trắng. Khoảnh khắc vô lo, đáng yêu hiếm có này của Phượng Cửu và Sở Uyển khiến người xem thích thú không thôi.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 7.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 8.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 9.

Hai chị đẹp chịu khó đi bắt sâu

Ngoài ra, một cảnh hậu trường kinh điển khác của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đến từ Chẩm Thượng Thư. Để tập luyện cảnh "khoá môi" cùng bạn diễn Cao Vỹ Quang, cô nàng đã phải nhờ đến cả đạo diễn để thị phạm. Ai ngờ đâu hai "chú" lại năng nổ và nhiệt tình hơn mong đợi, khiến fan lúc ấy được một trận cười "té ghế".

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 10.
1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 11.
1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 12.

Hai người cũng từng có màn "đớp" nhau siêu độc đáo

3. Hậu trường cảnh hôn bị cắt bỏ Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, rõ ràng chị đẹp hôn Hoàng Cảnh Du đến điêu đứng kia mà!

Nhắc đến màn tình tứ của Địch Lệ Nhiệt Ba thì chắc chắn fan khó lòng mà quên được màn "giấu hàng" của nhà đài khi bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay lên sóng. Cụ thể, một số cảnh hôn của cô và Hoàng Cảnh Du đều bị cắt sạch sành xanh, không còn nguyên vẹn 18 cảnh như nhá hàng trước đó.

May thay, các fan đã truyền tay nhau một clip hậu trường ghi lại cảnh hôn ngọt ngào giữa trời đêm của đôi nam nữ. Cho đến hiện tại, đây vẫn là dự án ngôn tình táo bạo nhất mà nữ diễn viên từng tham gia.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 13.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 14.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 15.

Hậu trường cảnh hôn được fan trân quý như kho báu

4. Suýt ngã sấp mặt ở hậu trường Trường Ca Hành, thôi vẫn đỡ hơn chiếc váy "khăn trải bàn" chị nhỉ?

Trường Ca Hành đang là một trong những bom tấn cổ trang rất được mong chờ của xứ Hoa ngữ. Bên cạnh đó, phim cũng gây chú ý với những khoảnh khắc hậu trường "cười nắc nẻ" của Địch Lệ Nhiệt Ba và màn phụ hoạ của bạn diễn Ngô Lỗi.

Vào ngày 28/4, một số hình ảnh ghi lại cảnh nữ diễn viên suýt "ăn đường" vì chạy quá nhanh đã được netizen truyền tay nhau. May mắn là Ngô Lỗi đã "chụp" chị đẹp kịp thời, không là cô nàng đã có một màn vồ ếch đi vào lịch sử hậu trường phim ảnh.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 16.
1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 17.

Lo chạy quá nhập tâm mà Địch Lệ Nhiệt Ba suýt ngã

Đó chưa phải là hình ảnh đáng nhớ nhất của cô nàng ở phim trường Trường Ca Hành. Mỹ nhân còn từng khiến người xem "dụi mắt" với bộ phục trang gây tranh cãi. Nhiều fan còn nhận định nhìn nó như được làm từ khăn trải bàn chứ không giúp nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp cần có. Ngoài ra, nét đẹp lai Tây của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được nhận xét là không hợp với hình tượng công chúa hoàng tộc.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 18.
1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 19.

Trang phục khiến fan dậy sóng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở Trường Ca Hành

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 20.

Một số bình luận của fan lúc bấy giờ (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

5. Lộ ảnh "hẹn hò" Dương Dương ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, ngọt quá luôn!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang nằm trong danh sách phim được mong đợi bậc nhất, chắc chắn không hề thua kém "chị em" Trường Ca Hành nêu trên. Sự kết hợp giữa hai cái tên siêu nóng là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương dĩ nhiên khiến fan mong ngóng từng ngày, và ngày 3/10 đánh dấu tạo hình đầu tiên của nữ diễn viên trên phim trường bị lộ.

Đáng nói, cô nàng và Dương Dương lại diện đồ học sinh , cùng nhau "hồi xuân" dưới mái trường. Tuy nhiên, hình ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không khiến fan ấn tượng. Một số còn thẳng thừng chê bai, bảo rằng cô nàng quá già so với Dương Dương.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 21.
1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 22.

Ngay sau đó, ekip "Kiêu Hãnh" chẳng nói chẳng rằng mà tiếp tục tiết lộ một đoạn clip hậu trường khác. Lần này là cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương nắm tay dạo phố trên đường như một cặp tình nhân thật sự.

Lúc này đây, netizen Trung mới thật sự bùng nổ, còn tưởng lầm hai cái tên lớn của Cbiz vừa bị "khui" chuyện hẹn hò. Kể từ đó, sức nóng của dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn càng tăng lên gấp bội.

1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 23.
1001 khoảnh khắc dễ cưng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường: Hết cặm cụi bắt sâu lại quấn quít trai đẹp, làm gì cũng yêu! - Ảnh 24.

Nhìn cứ như ảnh hẹn hò bị phóng viên "tóm sống" ấy!

Nguồn ảnh: Tổng hợp


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại