1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm

HẠ ANH, |

Xuất hiện tại sự kiện lớn thì ai cũng muốn bản thân trở thành tâm điểm, tuy nhiên nhiều sao Vbiz đã gây tranh cãi dữ dội vì hành động làm lố dẫn đến kém duyên.

Vào ngày 7/12, clip Linh Chi hất tóc, Thủy Tiên đứng dậy rời khỏi chỗ ngay tại sự kiện Vietnam International Fashion Week được lan truyền mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của netizen. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu sao Vbiz có hành động gây tranh cãi với đồng nghiệp tại sự kiện. Đáng nói, kẻ bị netizen chỉ trích dữ dội, người lại được khen hết lời vì cách xử lý quá tinh tế.

Linh Chi bị netizen tố hất mạnh tóc, cố tình ngồi che Thủy Tiên khiến đàn chị đứng dậy rời khỏi chỗ?

Trong ngày bế mạc sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 diễn ra vào tối ngày 6/12, nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz đã đến tham dự. Đặc biệt, sau thời gian hạn chế tham gia các sự kiện giải trí, Thủy Tiên hiếm hoi có mặt tại thảm đỏ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Đáng nói nhất, vào ngày 7/12, một clip ghi lại khoảnh khắc Linh Chi được cho là hất tóc vào mặt, cố tình ngồi lệch để che Thủy Tiên đang bên cạnh khiến dân tình phẫn nộ. 

Dựa vào góc quay của clip, có thể thấy Lan Ngọc - Linh Chi - Ngọc Trinh đang chụp ảnh "sống ảo", bộ 3 không hề quan tâm đến sự tồn tại của Thủy Tiên ngay ghế bên cạnh. Ngay sau đó, Thủy Tiên đã đứng dậy, rời khỏi vị trí, khiến Lan Ngọc và Linh Chi "đứng hình mất 3 giây" vì hành động của đàn chị.

Khoảnh khắc Thuỷ Tiên rời đi tại sự kiện  

Ngay sau khi clip được lan truyền, netizen đã cho rằng hành động của Linh Chi rất kém duyên, thậm chí có thể coi là vô lễ với tiền bối. Mặc dù phía Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích: "Chị Tiên đứng dậy bỏ đi là do photo riêng của chị Tiên có nhắn chị ra ngoài chụp thêm hình nên chị mới đứng dậy.

 Phía bên Lan Ngọc cũng đã gọi cho anh photo để xác nhận, hoàn toàn không có chuyện chị Thủy Tiên bỏ đi!", tuy nhiên vẫn không làm netizen hài lòng. Hiện tại, nhiều group antifan của Lan Ngọc - Linh Chi và Ngọc Trinh đã được lập ra, trong vòng vài tiếng đã có đến hơn hàng chục nghìn người theo dõi.

Giữa lúc sự việc ngày càng đi xa, phía Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận việc tin đồn nữ ca sĩ không hài lòng mà đứng dậy rời đi. Quản lý xác nhận sự việc Thủy Tiên di chuyển là do tìm 1 địa điểm khác để chụp ảnh cùng nhiếp ảnh riêng.

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 2.

Ở góc chụp này, có thể thấy rõ Linh Chi hất tóc vào mặt Thuỷ Tiên

Phạm Hương cố tình đứng chiếm mất chỗ của Hương Giang?

Vào năm 2018, Phạm Hương và Hương Giang cùng trình diễn catwalk tại sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long với vai trò khuôn mặt kết show. Thời điểm này, một clip đã ghi lại cảnh Đỗ long kéo Phạm Hương và Hương Giang cùng tiến lên để chụp ảnh thì Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 bị nghi có hành động cố tình chen lên để giành chỗ của đồng nghiệp. 

Trong clip, có thể thấy rõ cảnh Hương Giang lấp ló ở phía sau do Phạm Hương đứng quá "bành trướng". Mặc dù, chưa xác định được Phạm Hương đang cố tình hay vô ý, tuy nhiên hành động này đã khiến hình ảnh "Hoa hậu quốc dân" của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

Sau đó, Phạm Hương đã lên tiếng đính chính, cô cho biết không cố tình giật spotlight hay chèn ép Hương Giang. Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 giải thích, do lúc kết show lộn xộn, nhiều máy ảnh, cô không để ý hành động nên mới gây ra hiểu lầm trên. Hương Giang cũng lên tiếng bênh vực Phạm Hương, cô cho rằng đàn chị không cố tình lấn át mình, đây chỉ là 1 sự cố nhỏ.

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 3.

NTK Đỗ Long kéo Phạm Hương và Hương Giang lên vị trí đẹp để chụp ảnh

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 4.

Tuy nhiên, Phạm Hương bị nghi cố tình chèn ép Hương Giang khi kéo NTK Đỗ Long che mất chỗ đứng của đàn em

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 5.

Bị lùi về phía sau, Hương Giang bối rối thấy rõ trong khi Phạm Hương vui vẻ cười đùa

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 6.

Một lúc sau, Hương Giang mới có 1 vị trí hẹp trong khung ảnh kết show

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 7.

Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hiểu lầm, Phạm Hương không cố tình "dìm" Hương Giang

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 8.

Cả dàn mỹ nhân đã có khung ảnh đẹp để kết show

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 9.

Thời điểm đó, Hương Giang cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng Phạm Hương không cố tình "cướp sóng"

Sơn Tùng cố tình đi lùi 1 bước để nhường spotlight cho dàn người mẫu và các em nhỏ

Sơn Tùng được biết đến là 1 trong những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, tuy nhiên anh lại thường xuyên nhận lời khen ngợi vì thái độ khiêm nhường với đồng nghiệp. Cụ thể, vào cuối năm 2019, Sơn Tùng được mời biểu diễn 1 ca khúc để kết show thời trang. Có thể thấy, Sơn Tùng luôn cố tình lùi về sau, đi chậm hơn 1 nhịp để nhường spotlight các người mẫu.

Không chỉ thế, khi chụp ảnh kết show, Sơn Tùng còn chủ động đứng về sau để nhường chỗ cho các em nhỏ, dàn người mẫu và các nhân vật chính của sự kiện. Hành động tinh tế của nam ca sĩ khiến fan vô cùng tự hào.

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 10.

Sơn Tùng cố tình đi chậm ở phía sau để không ảnh hưởng đến phần biểu diễn của dàn người mẫu

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 11.

Khi có người đi tới, anh lập tức ngừng vũ đạo và có động tác hướng sự chú ý về phía người mẫu

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 12.

Khi kết show, Sơn Tùng cũng đi chậm và nhường spotlight cho những người xung quanh

Nhã Phương chủ động nhường thứ tự lên thảm đỏ cho Lệ Quyên

Cũng tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 vào tối ngày 6/12, tuy nhiên Lệ Quyên và Nhã Phương lại ghi điểm vì pha xử lý cực đẹp khi chạm mặt tại thảm đỏ. Cụ thể, khi thấy Lệ Quyên đang xếp hàng ở phía sau, Nhã Phương đã chủ động lùi về để nhường đàn chị lên thảm đỏ trước. Không chỉ thế, bà xã Trường Giang còn giúp Lệ Quyên đứng vào khu vực ánh sáng tốt để chụp ảnh.

Đáp lại những hành động tinh tế và nhiệt tình của đàn em, Lệ Quyên đã nắm tay Nhã Phương cực thân thiết để chụp ảnh cùng. 2 mỹ nhân tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái đọ sắc vóc trong 1 khung hình. Giữa lúc hành động của 1 số sao Vbiz nghi "chơi xấu" đồng nghiệp để giật spotlight khiến netizen phẫn nộ, việc làm của Lệ Quyên và Nhã Phương đã ghi trọn 100 điểm trong lòng người hâm mộ.

Clip: Lệ Quyên và Nhã Phương nhường nhau thứ tự lên thảm đỏ, hàng động của 2 mỹ nhân ghi điểm trong lòng người hâm mộ  

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 14.

Nhã Phương chủ động đẩy Lệ Quyên lên trên, nhường đàn chị lên thảm đỏ trước

1001 chuyện xếp chỗ của sao Vbiz ở sự kiện: Linh Chi - Phạm Hương bị chê kém duyên, Sơn Tùng - Nhã Phương có pha xử lý 100 điểm - Ảnh 15.

Lệ Quyên cũng đáp lại bằng hành động nắm tay đàn em cùng tiến lên chụp ảnh

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại