1000 ngày yêu ngọt ngào và chuyện tình tưởng đã lạc nhau mãi mãi bỗng lại tìm thấy

Hoàng dung |

Ngay cả khi sánh bước cùng một người con gái khác, nhưng vì vẫn không thôi nhớ đến Nhung nên chuyện tình cảm cũng không đi đến đâu, và Tuấn quyết định không thể cứ mãi ngồi chờ hạnh phúc đến gõ cửa.


Đó là 'câu chuyện tình yêu lạc trôi' mà lại đẹp như mơ của cặp đôi Lưu Tuấn (SN 1994) và Nguyễn Nhung (SN 1994) cùng ở Uông Bí, Quảng Ninh.

1000 ngày yêu ngọt ngào và chuyện tình tưởng đã lạc nhau mãi mãi bỗng lại tìm thấy - Ảnh 1.

Cặp đôi Lưu Tuấn và Nguyễn Nhung

'Thả thính' từ những tấm hình

Lưu Tuấn vốn thích chụp ảnh từ lâu và chính đam mê này đã đem mang đến cuộc đời anh một người con gái đáng yêu theo cách tình cờ nhất.

Lần đầu tiên Tuấn gặp Nhung là khi đang làm thêm tại một quán cafe, mỗi khi quán vắng khách anh thường mang máy ảnh ra chụp, và rất vô tình Nhung lọt vào ống kính ấy.

Tuấn rất thích những tấm hình đó và cũng nhận ra Nhung nằm trong danh sách bạn bè trên facebook nên anh chàng chủ động nhắn tin gửi ảnh, từ đó hai người thường xuyên trò chuyện.

'Lúc Tuấn gửi ảnh mình cũng bất ngờ lắm chả biết bị chụp trộm từ lúc nào. Từ lần đó cả hai thường xuyên chuyện trò hơn nhưng chỉ ở mức bạn bè thôi chứ không hề nghĩ gì đến chuyện tình cảm' - Nhung chia sẻ.

Cứ thế, đôi trẻ 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' mà chẳng ai chủ động nói ra lời yêu dù đã đổ rạp trước đối phương.

Khi ấy Nhung học ở Hà Nội, còn Tuấn học ở Quảng Ninh nên cả hai ít có dịp đi chơi riêng, thường chỉ tranh thủ vào những dịp nghỉ hoặc cuối tuần.

Bẵng đi một thời gian khá dài, những rung động cũng có lúc bị ngủ quên khiến cả hai ít nói chuyện với nhau hơn.

Rồi một ngày Nhung nhìn thấy Tuấn tay trong tay với một người con gái khác. 'Lúc đó mình buồn lắm, tự trách bản thân vì đã không chủ động bày tỏ để bây giờ trở thành người đến sau.

Cảm giác như chúng mình đang đi trên hai đường thẳng song song với nhau vậy, mình xóa tất cả liên lạc với Tuấn và cũng nghĩ rằng chẳng thể nào liên quan đến nhau được nữa' - Nhung tâm sự.

1000 ngày yêu ngọt ngào và chuyện tình tưởng đã lạc nhau mãi mãi bỗng lại tìm thấy - Ảnh 2.

1000 ngày yêu ngọt ngào và chuyện tình tưởng đã lạc nhau mãi mãi bỗng lại tìm thấy - Ảnh 3.

Đã có khoảng thời gian dài, hai người tưởng như đã lạc mất nhau mãi mãi, nhưng cuối cùng duyên số vẫn đẩy đưa họ đến bên nhau

Về phần của mình, Tuấn nói tuy có người yêu nhưng hình ảnh của Nhung luôn luôn ở trong tâm trí nên chuyện tình cảm cũng chẳng thể vào đâu.

Anh chàng đành phó mặc cho duyên phận cho đến một ngày không thể chờ đợi hạnh phúc tự gõ cửa nữa, Tuấn tìm mọi cách liên lạc với Nhung nhưng cô nàng lại chẳng hề hồi âm.

Những tin nhắn cứ gửi đi mỗi ngày và tiếp diễn mấy tháng cho đến khi hai bạn tình cờ chạm mặt nhau tại quán cafe.

Sau lần đó Tuấn chủ động nói chuyện hơn, trải qua quãng thời gian khó khăn ban đầu để rồi một lần nữa Tuấn có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với Nhung.

'Chúng mình giống như phải đi cả vòng Trái đất để tìm thấy nhau vậy, kể từ đó cả hai đều rất trân trọng tình cảm của mình, không còn vì những điều nhỏ nhặt mà để mất nhau nữa' - Tuấn chia sẻ.

Một trong những quyết định quan trọng của cặp đôi này chính là lúc Tuấn từ chối du học để có thể ở bên Nhung dù giấy tờ, thủ tục đã chuẩn bị gần như đủ cả.

Cho đến giờ Tuấn luôn tin rằng quyết định lúc ấy là hoàn toàn đúng đắn. Rồi cứ như vậy chẳng một lời tỏ tình hay những điều hứa hẹn, cặp đôi này đã lên ý tưởng cho bộ ảnh nhẹ nhàng kỷ niệm 1000 ngày yêu khiến ai cũng thích thú.

'Yêu người cùng tuổi khiến cho cả hai như trẻ con vậy, hay dỗi nhau lắm nhưng suốt thời gian yêu rất ít khi giận nhau được quá 2 tiếng' - Nhung nói.

Duy nhất có lần 'chiến tranh lạnh' cả hai bạn đều kiên quyết đến cùng không ai chịu chủ động mở lời trước. Bạn bè khuyên nhủ mãi cả hai mới chịu gặp mặt nhau nhưng cũng chả ai chịu xuống nước xin lỗi.

Khi đang đứng ngại ngần nhìn nhau thì tự nhiên có con chó ở đâu chạy đến sủa ầm lên khiến cô nàng hét lên rồi nhảy lên lưng Tuấn đòi cõng.

'Lúc đấy Tuấn còn đuổi mình xuống cơ, mình thì vừa sợ vừa tủi thân càng bám chặt rồi khóc ầm lên. Cứ nghĩ không thương mình nữa nên hắn mới đuổi xuống cho chó cắn' - Nhung chia sẻ thêm.

Phải đến khi chú chó đi ra chỗ khác cả hai mới nói chuyện được, vậy là tự nhiên làm lành.

'Nhung nhiều lúc cũng troll mình lắm, như một lần khác đang ngồi cafe vui vẻ tự nhiên cô nàng đứng dậy chạy ra ngoài.

Đợi một lúc không thấy, gọi điện thoại thì không liên lạc được mình mới chạy đi tìm thì thấy nàng đang ngồi ở vỉa hè nghịch điện thoại.

Hỏi mãi mới nói đang thử xem mình mất bao lâu để tìm thấy nàng, để có lạc còn biết chờ nhau' - Tuấn kể.

Nói về 3 năm yêu nhau của mình cả hai đều chia sẻ rằng những kỷ niệm vui nhiều vô kể, từ chuyện giả vờ ngủ để trốn đi chơi điện tử của Tuấn, rồi những lần bắt chước phim Hàn của Nhung... tất cả những điều nhỏ nhặt ấy đều khiến họ luôn bật cười thật tươi mỗi khi nhớ lại.

1000 ngày yêu ngọt ngào và chuyện tình tưởng đã lạc nhau mãi mãi bỗng lại tìm thấy - Ảnh 4.

1000 ngày yêu ngọt ngào và chuyện tình tưởng đã lạc nhau mãi mãi bỗng lại tìm thấy - Ảnh 5.

1000 ngày yêu ngọt ngào và chuyện tình tưởng đã lạc nhau mãi mãi bỗng lại tìm thấy - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: NVCC

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại