Viglacera đưa tinh thần "Less is more" vào thiết kế không gian sống

ĐS |

Tập trung vào chất lượng, gạt bỏ đi những chi tiết rườm rà, những sản phẩm của Viglacera toát lên vẻ thanh lịch giúp không gian sống thêm phần tinh tế và thoải mái.

Khi bớt đi là để trải nghiệm nhiều hơn

Tinh thần "Less is more" - tinh giản để mang lại nhiều hơn, đang tạo ra ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều khía cạnh, đặc biệt là thiết kế không gian sống. Sạch sẽ, gọn ghẽ và đơn giản, nội thất theo tinh thần "Less is more" hướng tới những gì cơ bản nhất, tập trung vào nhu cầu thiết thực để giúp gia chủ có thêm thời gian, không gian và cả trải nghiệm cá nhân. Nhắc đến cụm từ này là nhắc đến những căn phòng hiện đại, mang lại cảm giác rộng thoáng hơn diện tích thật với những món đồ nội thất thanh thoát, sắp đặt tinh tế và không kém phần tiện nghi. Bước vào một không gian sống tối giản, dường như mọi lo lắng, suy nghĩ phức tạp bên ngoài được dịu lại, giúp gia chủ tận hưởng nhu cầu nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và tâm trí một cách thuần khiết. Bên cạnh đó, nội thất theo phong cách này thường có đường nét đơn giản, ít tốn thời gian lau chùi, giảm tải công việc dọn dẹp nhà cửa nên được nhiều người ưa chuộng.

Viglacera đưa tinh thần Less is more vào thiết kế không gian sống - Ảnh 1.

Trong show truyền hình thực tế về kiến trúc Là Nhà đang gây bão thời gian gần đây, nhiều nội thất phong cách tối giản đã được sử dụng để "làm mới" không gian sống cho gia chủ. Đơn cử như trong tập 2 Là Nhà, các thiết bị Viglacera với tinh thần "Less is more" đã được nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn cho không gian nhà tắm khá khiêm tốn về diện tích của rapper OSAD.

Viglacera là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, với hệ sinh thái bền vững nhằm phát triển không gian sống đẹp và chất lượng vì sự phát triển lành mạnh của mọi người. Bởi vậy, khá dễ hiểu khi các thiết kế của thương hiệu này theo đuổi phong cách tối giản, đảm bảo tiện nghi ngay cả trong những không gian nhỏ, mang lại cho gia chủ những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế của Viglacera

Không màu mè hào nhoáng, các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera tập trung tối ưu công năng sử dụng với thiết kế nhỏ gọn tinh tế và công nghệ hiện đại. Tinh thần tối giản được tôn vinh bằng những đường nét thanh lịch, màu sắc trang nhã và bề mặt chất liệu mịn mượt, chỉn chu tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Viglacera đưa tinh thần Less is more vào thiết kế không gian sống - Ảnh 2.

Điển hình như sản phẩm chậu rửa vành mỏng CM-2  với thiết kế vành mỏng nhẹ, đường kính chỉ 38cm, phù hợp với những phòng tắm kích thước nhỏ. Sản phẩm đã định nghĩa lại xu hướng thẩm mỹ của phòng tắm hiện đại: mỏng nhẹ thời thượng, công năng toàn diện, tiết giảm nguồn tài nguyên thiên nhiên, hướng đến sự phát triển bền vững.

Thiết kế vành mỏng khiến lòng chậu rộng rãi hơn các sản phẩm sở hữu kích thước tương tự. Thành chậu cao, đế bằng hoặc vát nghiêng nhằm hạn chế bắn nước, giữ cho nhà tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Các chi tiết thừa được tối giản, giữ lại những yếu tố cơ bản, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm tráng men Nano Titan, giúp duy trì vẻ trắng bóng cùng khả năng tự làm sạch, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn. Công nghệ men độc quyền của Viglacera cũng được ứng dụng trên nút xả sứ đi kèm chậu, vừa tăng tính thẩm mỹ đồng bộ, vừa hạn chế hoen gỉ và mảng bám bề mặt.

Bên cạnh chậu rửa, một sản phẩm nổi trội được tráng men Nano Titan độc quyền trong nhà vệ sinh mới của OSAD là bàn cầu một khối Hải Vân. Sản phẩm được biết đến qua sự hợp tác đình đám của của Viglacera và nhà thiết kế thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới đến từ Ý - Nilo Gioacchini. Hải Vân sở hữu những đường nét thiết kế tối giản, mang lại cảm giác hài hòa, tinh tế. Cùng với cái tên "Hải Vân" mang đậm chất dân tộc, sản phẩm này khẳng định dấu ấn công nghệ Việt và nỗ lực của Viglacera trong xu hướng hội nhập mới, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ lẫn tối ưu công năng sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế liền khối cũng  hạn chế tối đa việc bám đọng vi khuẩn, bụi bẩn hay các vết ố vàng ở các thành, vách... giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, giảm thiểu thời gian và công sức lau chùi.

Tương tự, sen cây ghép nóng lạnh cũng mang thiết kế đơn giản nhưng ẩn trong đó là dụng ý của nhà sản xuất. Bát sen với thiết kế hình tròn, cho ra dòng nước bao trọn cơ thể, mang lại cảm giác thỏa mãn khi tắm. Tay sen thon gọn, dễ cầm nắm, có thể điều chỉnh tới 5 chế độ phun khác nhau cùng miệng vòi tạo bọt, càng tăng thêm cảm giác thoải mái cho người dùng.

Viglacera đưa tinh thần Less is more vào thiết kế không gian sống - Ảnh 3.

Có thể nói, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn tiết kiệm năng lượng, hướng tới xu hướng phát triển bền vững nhờ vào thiết kế tinh gọn, áp dụng nguyên liệu và công nghệ một cách thông minh, đột phá.

Viglacera là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, với hệ sinh thái bền vững nhằm phát triển không gian sống đẹp và chất lượng vì sự phát triển lành mạnh của mọi người. Đồng hành cùng chương trình thực tế Là Nhà, Viglacera mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh được thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ đột phá nhằm giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp những không gian nhà vệ sinh trở nên tốt hơn và hướng tới một phong cách sống hiện đại.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại