Máy bay không người lái CH-7 có thiết kế kiểu cánh bay, ứng dụng công nghệ giảm độ bộc lộ radar (tàng hình). Về các tính năng được công bố, CH-7 có chiều dài 10 m, sải cánh 22 m, tốc độ hành trình 0,5-0,6M, tốc độ tối đa 0,74M, trọng lượng cất cánh 13 tấn, trang bị một động cơ phản lực, độ cao bay 10-13 km, thông tin về thời gian bay và tầm bay không được tiết lộ...
Dự kiến, СН-7 sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên vào năm 2019, nhận vào biên chế quân đội Trung Quốc vào năm 2022 và đưa vào sản xuất loạt.
Máy bay không người lái cánh quạt lật CH-10 trang bị các động cơ quay ở đầu mút cánh để cất và hạ cánh, bộ càng kiểu trượt tuyết và một động cơ phản lực để tăng tốc độ bay bằng. CH-10 có thể cất/hạ cánh thẳng đứng như trực thăng, bay treo, cũng như bay bằng tầm xa như máy bay. CH-10 có thể sử dụng để trinh sát, phát hiện đối phương, tiếp phát thông tin liên lạc, tiến hành các chiến dịch tìm cứu và chi viện hỏa lực. Nhiệm vụ chính của CH-10 là hộ tống các chiến hạm lượng giãn nước lớn và trung bình. CH-10 cũng có thể bố trí trên boong tàu khu trục và frigate.
Trực thăng không người lái SUH-50 FeiYue (Phi dược) cất/hạ cánh thẳng đứng có thể sử dụng cho các nhiệm vụ quan sát, trinh sát, kiểm soát biên giới và giám sát cháy rừng. Máy bay SUH-50 được trang bị một động cơ piston và hệ thống điều khiển tự động, có càng cố định kiểu trượt tuyết. SHU-50 có chiều dài 2,58 m, sải cánh 0,67 m, chiều cao 1,04 m, trọng lượng cất cánh tối đa 95 kg, mang được tải trọng 35 kg, có thể mang các loại thiết bị, trong đó có các khí tài quan sát ngày/đêm, radar; thời gian bay liên tục 3 giờ (tối đa 6 giờ), tốc độ hành trình 60 km/h, trần bay 2.000 m