Bỏ bóng đá hay chiêu PR mới của các ông bầu

vytran |

Không phải ngẫu nhiên mà các ông bầu bỏ ra tiền tỷ hàng năm để đầu tư cho đội bóng mà chỉ thu về tiền triệu.

Ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch HĐQT VPF

Chiều 28/2, sau khi AVGcông bố không đồng ý nhượng lại bản quyền truyền hình bóng đá cho VPF, rất nhiều ông bầu xin được giấu tên đã công bố muốn bỏ làm bóng đá.

Điều này thật khác xa với những gì bầu Kiên đã tuyên bố trước kia: Sẵn sàng bỏ kinh doanh, làm bóng đá.

Bầu Kiên cũng đã từng đại diện cho VPF khẳng định: 'Chúng tôi không định từ bỏ bóng đá nếu kiến nghị của chúng tôi không đúng'.

Ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch HĐQT VPF lo ngại cho rằng: 'Các CLB bỏ chi phí mỗi mùa quá lớn, cả trăm tỉ đồng mà không có nguồn thu thì một là họ dừng cuộc chơi để làm cái khác, hai là họ không đầu tư thêm nữa'.

Nhưng bóng đá không phải là tất cả những gì mà các ông bầu nắm trong tay, đằng sau mỗi câu lạc bộ bóng đá của các ông bầu là cả một doanh nghiệp kinh doanh.

Và điều đó cũng đồng nghĩa rằng làm bóng đá là một chiêu PR cực kỳ hiệu quả, không có cách nào truyền thông cho thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả hơn làm bóng đá.

Đó là chưa kể đến, tuyên bố 'bỏ bóng đá' mà các ông bầu đưa ra là vì lý do 'Nếu bóng đá không sinh lãi, chúng tôi sẽ không đầu tư nữa'.

Như vậy, có thể thấy rằng dù vì bóng đá Việt Nam đến đâu đi nữa các ông bầu vẫn phải có lãi khi đầu tư.

Theo Đất Việt

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại